Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Messi trả giá CỰC ĐẮT sau tình huống đánh nguội đối phương

Thứ Ba 19/01/2021 11:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với chiếc thẻ đỏ đầu tiên phải nhận trong sự nghiệp chơi bóng cho Barca, Lionel Messi đang đối mặt với án phạt nặng nề.

Messi nhận án treo giò

Trong trận chung kết siêu cúp Tây Ban Nha vừa qua, Barca đã thất bại với tỷ số 3-2 trước Athletic Bilbao. Quá thất vọng khi thời gian trôi về những phút cuối, Messi đã không kiềm chế được bản thân và có pha đánh nguội với Villalibre, nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Dự kiến trong tuần này, Uỷ ban của LĐBĐ Tây Ban Nha sẽ họp bàn để quyết định số trận Messi bị treo giò. Ban đầu, con số được đưa ra là 2 trận, nhưng số 10 của Barca có thể nhận mức phạt gấp đôi tuỳ vào phân tích. Án phạt sẽ được áp dụng ở cả La Liga lẫn Copa del Rey (cúp Nhà vua).

Lionel Messi đối mặt án treo giò 4 trận hình ảnh

Messi nhận thẻ đỏ trực tiếp sau hành vi đánh nguội cầu thủ Bilbao

Thiếu vắng thủ lĩnh từ 2-4 trận, Barca sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở chặng đường tiếp theo. Thẻ đỏ hôm chủ nhật mới là chiếc thẻ đầu tiên Messi phải nhận từ khi lên chơi đội một Barca, với tổng cộng 753 trận đấu. Tuy nhiên, đó đã là lần thứ 4 cầu thủ người Argentina phải ‘đi tắm sớm’, trước đó là 1 lần ở đội Barca B (2005) và 2 lần trong màu áo ĐT quốc gia.

Sau trận đấu này, HLV Ronald Koeman lên tiếng bảo vệ Lionel Messi, với lý do cầu thủ Bilbao cũng nhiều lần phạm lỗi với số 10. Hiện tại, hợp đồng của ngôi sao này với Barca chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải, và 2 bên vẫn chưa đàm phán về việc gia hạn.

Griezmann tuyệt vọng khi Barca để thua ở Siêu cúp TBNGriezmann tuyệt vọng khi Barca để thua ở Siêu cúp TBN
Tiền đạo Antoine Griezmann thừa nhận các cầu thủ Barca cảm thấy rất bực bội và buồn bã sau khi để Athletic Bilbao lội ngược dòng 2 lần ở trận tranh Siêu cúp...
Cầu thủ khiến Messi nhận thẻ đỏ chính thức lên tiếngCầu thủ khiến Messi nhận thẻ đỏ chính thức lên tiếng
Tiền đạo Lionel Messi nhận thẻ đỏ sau tình huống tranh chấp với Asier Villalibre bên phía Bilbao, cầu thủ 23 tuổi khẳng định M10 xứng đáng bị đuổi khỏi sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X