Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Messi dính chấn thương chân đầu tiên từ năm 2016

Thứ Ba 06/08/2019 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi đã dính chấn thương trong buổi tập của Barca hôm qua và sẽ phải nghỉ thi đấu một thời gian.
Ngôi sao người Argentina đã bị giãn dây chằng bắp chân phải trong buổi tập đầu tiên với Barca sau khi trở lại từ kỳ nghỉ hậu Copa America. Danh thủ 32 tuổi có khả năng sẽ bỏ lỡ chuyến đi tới Mỹ cùng Barca để hồi phục chấn thương.

Dù phía Barca chưa đưa ra quãng thời gian hồi phục chính xác nhưng Messi có vẻ khá lạc quan về khả năng trở lại sớm.

Sốc Messi dính chấn thương chân đầu tiên từ năm 2016 hình ảnh

Messi dính chấn thương chân đầu tiên từ năm 2016


“Tôi đang rất háo hức được bắt đầu mùa giải mới. Thật tiếc là tôi đã gặp vấn đề ngay trong buổi tập đầu tiên và phải ngồi ngoài một thời gian”, Messi chia sẻ trên Instagram.

“Tôi rất biết ơn khi nhận được những thông điệp của các bạn. Tôi muốn thi đấu cùng đội và ra sân vì những người theo chân chúng tôi tới Mỹ. Lần này thì tôi không làm được điều đó. Nhưng chúng ta sẽ gặp lại nhau sớm thôi. Ôm tất cả mọi người”.


Barca sẽ đối đầu với Napoli và Ann Arbor tuần này trong chuyến du đấu ở Mỹ. Họ sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương La Liga mùa này bằng chuyến làm khách đến sân Athletic Bilbao vào ngày 16/8.

Đây là chấn thương chân đầu tiên mà Messi gặp phải kể từ năm 2016. Mùa trước, siêu sao người Argentina phải nghỉ thi đấu khoảng 3 tuần vì gãy tay. Trước đó, lần gần nhất anh không thể ra sân vì chấn thương cũng vào năm 2016, vì bị sốt virus mất vài ngày.

Việc Messi dính chấn thương cho thấy cơ thể của anh đã có dấu hiệu bước sang phía bên kia sườn dốc sự nghiệp. Và sớm thôi, Messi chắc chắn sẽ phải nhường sân khấu cho các đàn em sau một sự nghiệp đã quá đỗi huy hoàng.
Xuất hiện bằng chứng quan trọng chống lại Barca ở vụ mua Griezmann
Vụ việc Atletico Madrid kiện Barcelona vì đàm phán trái phép với Antoine Griezmann đã có tình tiết mới.
Tổng hợp tin chuyển nhượng Barca hot nhất ngày 05/08
Chuyển nhượng Barca đang hoạt động sôi nổi ở phiên chợ Hè 2019, cùng điểm qua những tin đồn liên quan đến đội chủ sân Camp Nou được quan tâm nhiều nhất ngày...
Neymar hết đường trở lại Camp Nou mùa hè này
Trong một chia sẻ mới đây, sếp lớn của Barca đã khẳng định, thương vụ tiền đạo Neymar chính thức đổ bể.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X