Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi đe dọa Real: "Barca sẽ đua vô địch đến cùng"

Thứ Ba 25/04/2017 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Lionel Messi cho rằng Barca vừa tiến một bước dài trong cuộc đua vô địch sau chiến thắng trước Real ngay tại Bernabeu. Vì vậy, theo cầu thủ người Argentina, chức vô địch La Liga năm nay sẽ xác định chủ nhân của mình ở những vòng đấu cuối cùng.
Messi ghi ban thu 500 trong su nghiep
Lionel Messi vừa hạ sát Real bằng một màn trình diễn ấn tượng

Thất bại hay chỉ cần một trận hòa trước Real ở trận Siêu kinh điển cuối tuần trước cũng đủ để đập tan mọi hy vọng vô địch của Barca ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, màn trình diễn khó tin của siêu sao Lionel Messi với một cú đúp đã giúp gã khổng lồ xứ Catalan vượt qua đối thủ không đội trời chung và tạm thời đánh chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng.

Kền kền trắng vẫn là đội đang nắm quyền tự quyết với một trận chưa đấu trong tay. Chỉ cần giành chiến thắng trong trận đá bù với Celta Vigo, thầy trò Zidane vẫn sẽ tạo được một khoảng cách an toàn lên tới ba điểm với Barcelona. Dẫu vậy, Lionel Messi vẫn tỏ ra khá lạc quan về cơ hội đánh chiếm chức vô địch của Los Blaugrana mùa này.

“Chúng tôi tới Bernabeu với mục tiêu giành chiến thắng để có thể cạnh tranh chức vô địch La Liga mùa này. Mặc dù vẫn còn một chặng đường dài phía trước nhưng chúng tôi đã rời khỏi sân đấu của Real với niềm vui sau khi đã tiến một bước quan trọng trong cuộc đua vô địch” – Leo chia sẻ trên trang Facebook cá nhân.

Giữa tuần này, Barcelona sẽ có cơ hội giành thêm ba điểm để gây áp lực lên Real khi chỉ phải tiếp đội bét bảng Osasuna trên sân nhà. Cùng ngày, đoàn quân của Zidane sẽ có chuyến làm khách tới sân của Deportivo, một đội bóng cũng đang ngụp lặn gần khu vực cầm đèn đỏ. Có lẽ ở vòng đấu này, một bất ngờ khó có thể xảy đến trong những trận đấu có sự góp mặt của hai ông lớn bóng đá Tây Ban Nha.

Từ giờ tới cuối mùa, Barca còn hai thử thách lớn là chuyến làm khách đến sân của Espanyol cùng với màn đụng độ Villarreal. Trong khi đó, Real cũng hoàn toàn có thể đánh mất ngôi vô địch bởi họ còn hai đối thủ đáng gờm là Sevilla và Valencia. Có lẽ cuộc đua tại La Liga năm nay sẽ còn kéo dài tới những vòng đấu cuối cùng do Barca cùng Messi đang vươn lên quá mạnh mẽ.
INFOGRAPHIC: Đằng sau cột mốc 500 bàn thắng của Lionel Messi
Lionel Messi vừa thiết lập vô cùng ấn tượng với 500 bàn thắng ghi được trong màu áo Barcelona và dưới đây là những thống kê ấn tượng đằng sau đó.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X