Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi đề đạt Barcelona mua lại đàn em Thiago

Thứ Ba 21/03/2017 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao số một của sân Camp Nou tiến cử đàn em một thời Thiago Alcantara như một sự thay thế xứng đáng dành cho huyền thoại Iniesta.

Iniesta đã 33 tuổi nhưng Barcelona vẫn chưa thể tìm ra truyền nhân thực sự xứng tầm cho huyền thoại người Tây Ban Nha, với Rafinha, nỗi thất vọng Andre Gomes hay kể cả trụ cột Ivan Rakitic. Khả năng cao trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ rục rịch chiêu mộ thêm một tiền vệ trung tâm đẳng cấp hàng đầu thế giới.

Messi de dat Barcelona mua lai dan em Thiago hinh anh
Messi muốn Barca tái hợp Thiago từ Bayern

Marco Verratti đang là ứng cử viên sáng giá nhất, nhưng ngôi sao người Ý đồng thời cũng là mục tiêu rất khó khăn bởi quyền sở hữu của đại gia Paris Saint-Germain cũng như mức độ cạnh tranh trên cả Châu Âu. Chính vì vậy, Barca buộc phải chuẩn bị sẵn cho mình những phương án B, một trong số đó vừa được chính Lionel Messi gợi ý và lại là một cái tên vô cùng quen thuộc với sân Camp Nou.

Theo đó, siêu sao người Argentina rất mong muốn tái hợp Thiago Alcantara và đã tiến cử đàn em 26 tuổi cho danh sách shopping của BLĐ đội bóng. Trưởng thành từ lò đào tạo La Masia và trải qua 9 năm khoác áo từ đội trẻ lên đội một Barca, Thiago bất ngờ ra đi năm 2013 và theo chân ông thầy Pep Guardiola sang Bayern Munich. Sở hữu lối chơi rê dắt bóng lắt léo và nhãn quan chiến thuật không khác gì một phiên bản của Iniesta, tiền vệ người Tây Ban Nha chính là hạt nhân trong triết lý tiki-taka được áp dụng ở Allianz Arena.

Mặc dù vậy cũng như Marco Verratti, không dễ để Barcelona có thể thành công với thương vụ Thiago Alcantara, bất chấp mối quan hệ “ruột thịt” giữa đôi bên. Bên cạnh việc Bayern Munich không thực sự muốn chia tay, tiền vệ 26 tuổi còn là mục tiêu theo đuổi của Manchester City, đội bóng hiện tại của Pep Guardiola, và bất ngờ hơn cả Real Madrid, đại kình địch đang đặt dấu hỏi cho tương lai của những Isco hay James Rodriguez. Mức giá của Thiago được định lượng ít nhất 30 triệu bảng.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X