Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Xích mích sau trận, Messi chửi thẳng mặt GĐTT Sevilla

Thứ Sáu 05/03/2021 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cùng Barca lọt vào Chung kết Cúp Nhà Vua bằng việc đánh bại Sevilla 3-0 ở lượt về, Messi và Giám đốc thể thao (GĐTT) của đối thủ đã xảy ra xích mích trong đường hầm.

Theo Đài phát thanh Cadena SER, Messi đã "lời qua tiếng lại" với GĐTT Sevilla, Monchi trong đường hầm sân Camp Nou sau trận Bán kết lượt về Cúp Nhà Vua vừa qua. Trong sự cay đắng vì đội nhà thua trận sau hiệp phụ, ông Monchi hét lớn mỉa mai rằng chiến thắng của Barca có sự hậu thuẫn của trọng tài: "Các cậu chỉ thắng được theo cách đó thôi à?"

Messi liền đáp lại bằng sự khinh khỉnh và lập tức khiêu khích lại đối thủ: "Ok. Chúc các ông về nhà khóc lóc vui vẻ nhé!". May là các cầu thủ khác trong đường hầm đã kịp thời can ngăn cả hai, giúp sự vụ không tiếp tục phát triển theo chiều hướng tiêu cực.

Xích mích sau trận, Messi chửi thẳng mặt GĐTT Sevilla hình ảnh
Messi và GĐTT Sevilla, Monchi đã xảy ra lời qua tiếng lại sau trận Bán kết Cúp Nhà Vua vừa qua.

Sự bực tức của GĐTT Sevilla có lẽ xuất phát từ tình huống Lenglet để bóng chạm tay trong vòng cấm ở hiệp phụ (thời điểm Barca đang dẫn 3-0). Song, trọng tài không cho Sevilla được hưởng penalty.

Ở trận đấu giữa Sevilla vs Barca thuộc La Liga trước đó ít ngày (Barca thắng 2-0), chính ông Monchi từng lên tiếng tố cáo các cầu thủ đối phương liên tục ăn vạ và gây áp lực với trọng tài để hưởng lợi. Thậm chí, ông còn yêu cầu trọng tài rút thẻ vàng thứ hai truất quyền thi đấu của Messi sau pha xấu chơi với Jules Kounde. Tuy nhiên, lời thỉnh cầu ấy không được chấp nhận.

Với chiến thắng 3-2 chung cuộc trước Sevilla, Barca tiến vào Chung kết gặp Bilbao. Cúp Nhà Vua hiện trở thành cứu cánh giúp Messi cùng các đồng đội có thể cứu vãn một mùa giải trắng tay. Tại vòng 1/8 Champions League, Barca thất bại 1-4 trước PSG sau trận lượt đi ngay trên sân nhà nên cơ hội đi tiếp bị đe dọa nghiêm trọng. Còn ở La Liga, thầy trò Koeman kém đội đầu bảng Atletico Madrid tới 5 điểm và còn đá nhiều hơn 1 trận.

Ứng viên chủ tịch Barca dùng bạn thân chèo kéo Messi ở lạiỨng viên chủ tịch Barca dùng bạn thân chèo kéo Messi ở lại
Ứng viên nặng ký cho chiếc ghế chủ tịch Barcelona, Joan Laporta tuyên bố sẽ chiêu mộ Sergio Aguero nếu trúng cử. Cần biết rằng giữa tiền đạo người Argentina và...
HÀI HƯỚC: Messi hành động như trẻ con khi Pique ghi bànHÀI HƯỚC: Messi hành động như trẻ con khi Pique ghi bàn
Messi không giấu nổi sự phấn khích sau khi Pique ghi bàn vào lưới Sevilla trong những phút bù giờ, quân bình tỉ số 2-2 sau 2 lượt trận.
Joan Laporta: Messi sẽ rời Barca nếu tôi không trúng cử chủ tịchJoan Laporta: Messi sẽ rời Barca nếu tôi không trúng cử chủ tịch
Ứng viên chủ tịch Joan Laporta khẳng định Lionel Messi sẽ rời khỏi Barca nếu như ông không trúng cử chiếc ghế chủ tịch của đội bóng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X