Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mang tiếng thất hứa, Messi vẫn tiếp tục ‘chém to, kho mặn’

Thứ Hai 05/08/2019 03:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội trưởng của Barcelona, Lionel Messi không hối tiếc về lời hứa giành chức vô địch Champions League mùa trước và khẳng định họ rất có tham vọng trong mùa tới.

Lionel Messi không nuối tiếc khi từng cam kết với người hâm mộ Barcelona rằng sẽ mang cúp bạc Champions League về sân Camp Nou mùa trước và bất thành.

Phát biểu trước đông đảo người hâm mộ Barca trước thềm Joan Gamper Trophy mùa trước, Messi với tư cách là đội trưởng của đội bóng hứa rằng họ sẽ mang chức vô địch Champions League trở lại. Nhưng rốt cuộc, Blaugrana còn không thể vào tới chung kết.

Mang tiếng thất hứa, Lionel Messi vẫn tiếp tục ‘chém to, kho mặn’ hình ảnh
Lionel Messi khẳng định Barca vẫn mơ về mọi danh hiệu

Barca đã thắng Liverpool tới 3-0 ở bán kết lượt đi Champions League hồi tháng 4. Nhưng khi tái ngộ ở lượt về trên sân Anfield, gã khổng lồ Tây Ban Nha thua ngược tới 4-0 và bị loại, nhìn đối thủ vào chung kết và hạ Tottenham 2-0 để lên ngôi tại châu Âu lần thứ 6 trong lịch sử.

Thất bại trước Valencia ở chung kết cúp Nhà vua cuối mùa càng khiến Barca của HLV Ernesto Valverde bị nhiều chỉ trích hơn. 1 năm trôi qua, Messi lại một lần nữa xuất hiện trước khán giả chật kín sân Camp Nou trước thềm Joan Gamper Trophy.

Lần này, ngôi sao người Argentina tiếp tục khẳng định tham vọng của Barca: “Thật khó để nói điều gì đó sau mùa giải trước, nhưng tôi không hối tiếc với bất cứ điều gì. Tôi không nghi ngờ gì vào việc chúng tôi sẽ cùng nhau chiến đấu vì mọi thứ. Chúng tôi đã giành được 8 chức vô địch La Liga trong 11 năm.”

“Chúng tôi không tìm được thành công xứng đáng nhưng mức độ khó khăn của nó ai cũng biết. CLB sẽ chiến đấu cho tất cả mọi thứ và năm nay sẽ không khác. Chúng tôi không ngừng mơ ước.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X