Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi chạm kỷ lục vô tiền khoáng hậu sau trận thắng Leganes

Thứ Sáu 31/01/2020 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử bóng đá Tây Ban Nha đạt được 500 chiến thắng sau khi Barca hạ gục Leganes ở Cúp nhà Vua đêm qua.
Messi đã không được sử dụng trong trận thắng vất vả của Barca trước Ibiza ở vòng 1/16 Cúp nhà Vua tuần trước. Nhưng HLV Setien quyết định đưa siêu sao người Argentina trở lại đội hình xuất phát cho trận đấu với Leganes đêm qua.

Những bàn thắng của Griezmann và Lenglet giúp Barca có được lợi thế dẫn trước 2-0 ở giờ nghỉ. Messi nâng tỉ số lên thành 3-0 với một cú đá đập người vào lưới. Arthur nới rộng thêm cách biệt khi trận đấu bước đến phút 77. Và đến những phút bù giờ, Messi đã hoàn tất cú đúp khi sút tung nóc lưới của Leganes sau khi vượt qua cả thủ môn của đối thủ.

Messi chạm kỷ lục vô tiền khoáng hậu sau trận thắng Leganes hình ảnh

Messi chạm kỷ lục vô tiền khoáng hậu sau trận thắng Leganes


Kết quả này giúp Messi có được trận thắng thứ 500 trong màu áo Barca. Anh đã trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử các giải đấu của Tây Ban Nha đạt được nhiều chiến thắng đến thế.

Tổng cộng, Messi mất 710 trận đấu để đạt được cột mốc này. Hầu như chắc chắn M10 sẽ còn thu được thêm nhiều chiến thắng và kỷ lục nữa trước khi quyết định giải nghệ.

Cú đúp vừa qua của Messi nâng tổng số bàn thắng của cầu thủ này lên con số 20. Anh sẽ có cơ hội nâng cao hơn nữa thành tích của mình khi Barca tiếp đón Levante trên sân nhà Camp Nou cuối tuần này.

Đoàn quân của Setien đang kém Real Madrid 3 điểm trong cuộc đua vô địch sau thất bại trước Valencia. Nhưng danh hiệu La Liga vẫn nằm trong tầm với của Barca khi mùa giải còn rất dài.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X