Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi đạt cột mốc ghi bàn ấn tượng cho Barca

Thứ Hai 01/02/2021 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi vừa chạm cột mốc ghi bàn thắng ấn tượng cho Barcelona sau pha lập công vào lưới đối thủ Athletic Bilbao hôm Chủ nhật vừa qua.

Messi vừa đánh dấu cột mốc bàn thắng thứ 650 trong sự nghiệp cho Barcelona sau một quả đá phạt trực tiếp trong hiệp một trong chiến thắng 2-1 của Blaugrana trước Athletic Bilbao hôm Chủ nhật vừa qua.

Messi đạt cột mốc 650 bàn thắng cho Barcelona hình ảnh
Messi vừa đạt cột mốc 650 bàn thắng cho CLB Barcelona

Bàn thắng mà M10 ghi được diễn ra ở phút thứ 20 của trận đấu. Điều này giúp anh chính thức chạm cột mốc ghi bàn thắng thứ 650 cho Barca, trong đó có 456 bàn thắng ở La Liga và 49 bàn thắng trong đó được thực hiện từ các quả đá phạt trực tiếp.

Chứng kiến thành tích làm bàn xuất sắc của Messi, người 'đàn em' Griezmann đã dành cho anh những lời khen có cánh khi cho biết: "Messi là một huyền thoại. Chúng tôi đang tận hưởng chiến thắng cùng anh ấy. Hy vọng anh ấy sẽ tiếp tục tỏa sáng để giúp chúng tôi giành chiến thắng"

Chiến thắng vừa qua của Messi và đồng đội giúp họ vươn lên vị trí thứ hai trên BXH La Liga, song khoảng cách giữa Barca và Atletico - đội bóng đứng đầu hiện vẫn đang là 10 điểm.

Barca sẽ đối mặt với trận tứ kết Copa del Rey với Granada vào thứ Tư trước khi trở lại Liga với Real Betis vào cuối tuần tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X