Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi đang ngày một cách xa Barcelona

Thứ Ba 15/12/2020 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha khẳng định rằng đại diện của Lionel Messi đã bắt đầu những cuộc đàm phán để đưa anh rời khỏi Barcelona.

 Theo những thông tin mới nhất được tờ Diario Gol tiết lộ, người đại diện và cũng là cha của Lionel Messi là ông Jorge Messi đã có một cuộc họp kín với đại diện của “một vài” CLB muốn sở hữu siêu sao người Argentina khi anh hết hợp đồng với Barcelona.

Không những thế, một nhà báo người Catalan là Quim Domenech còn khẳng định cha của Lionel Messi đã có mặt tại lãnh sự quán Qatar ở Barcelona – nơi ông sẽ được trao đổi trực tiếp với những người thân tín với vị chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của Paris Saint-Germain. Nhà báo này còn cho biết cuộc nói chuyện đã diễn ra vô cùng suôn sẻ, mối quan hệ giữa đại diện của Messi và những tỷ phú người Qatar ngày càng trở nên tốt đẹp hơn và việc cầu thủ này chuyển tới sân Công viên các Hoàng tử chỉ còn là vấn đề thời gian.
Lione Messi
Ngày Lione Messi chia tay Barcelona có lẽ cũng không còn xa

Messi mong muốn được rời Barcelona là câu chuyện không hề mới và đa số đều tin rằng chỉ có Paris Saint-Germain là đáp ứng đủ cả về tiềm lực tài chính lẫn tham vọng để “trải thảm đỏ” đón Lionel Messi. 

Trước đó, trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu với Istanbul Basaksehir ở Champions League, Neymar tỏ ra vô cùng hào hứng với viễn cảnh được chơi bên cạnh Messi trong màu áo PSG. Anh trả lời đầy ẩn ý : ”Dĩ nhiên là tôi muốn được một lần nữa trở thành đồng đội của Messi. Tôi cũng tin chắc rằng điều đó sẽ trở hành hiện thực vào năm sau”.

Thế Trung

5 ứng cử viên cho vị trí thuyền trưởng Borussia Dortmund
Lucien Favre bắt đầu dẫn dắt Dortmund vào tháng 5/2018, sau khi rời CLB Pháp Nice. Khi ấy, ông ký hợp đồng đến tháng Sáu năm nay. Tuy nhiên, hè năm ngoái,...
Lucas Torreira rời Atletico trở lại Arsenal chỉ sau 6 tháng?
Tiền vệ Lucas Torreira đang rất thất vọng vì không được trao cơ hội ra sân ở Atletico Madrid, ngôi sao sinh năm 1996 đang lên kế hoạch trở lại Arsenal vào...
Đâu là ứng viên số 1 cho chức vô địch C1 mùa này?
Theo nhận định của cựu trung vệ Chelsea, Frank Leboeuf thì khả năng Bayern Munich vô địch Champions League 2020/21 là cao nhất.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X