Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Án treo giò 2 năm lơ lửng, Messi vẫn thoải mái đi nghỉ dưỡng

Thứ Sáu 19/07/2019 15:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, siêu sao người Argentina – Lionel Messi đăng ảnh du lịch cùng gia đình, sau khi kết thúc giải Copa 2019 trong thất bại.


Messi tranh thủ thời gian đi nghỉ dưỡng

Siêu sao của Barca đã trải qua một mùa bóng căng thẳng, sau đó lại tham dự Copa America cùng ĐT quốc gia. Và phải tới thời điểm này, Lionel Messi mới được tự do đi du lịch, lấy lại sức lực để chuẩn bị hội quân với Barca.

Cô vợ Antonella Roccuzzo đăng lên mạng bức ảnh Messi đang thoải mái chơi đùa tại bãi biển, khi cả gia đình nghỉ ngơi ở vịnh Jumby, Antigua – thuộc vùng Caribe. Cả 2 trông rất vui vẻ, tận hưởng kỳ nghỉ hè của mình.

Án treo giò 2 năm lơ lửng, Lionel Messi vẫn thoải mái đi nghỉ dưỡng hình ảnh

Hình ảnh mới nhất của Lionel Messi


Tại Copa America, ĐT Argentina của Messi đã thất thủ trước Brazil tại vòng bán kết. Trong khi đó, bản thân siêu sao vừa bước sang tuổi 32 cũng trải qua khoảng thời gian tồi tệ, với chiếc thẻ đỏ thứ 2 trong sự nghiệp của mình, bởi va chạm với Gary Medel của Chile.

Messi thậm chí còn chỉ trích trọng tài, ban tổ chức và khẳng định Brazil được ưu ái để lên ngôi vô địch. Với phát ngôn này, El Pulga đã bị cấm thi đấu 3 trận trong màu áo ĐT Argentina, thậm chí một án phạt treo giò quốc tế lên tới 2 năm đang lơ lửng.

Vẫn chưa xác định thời điểm số 10 sẽ trở lại Barca, khi đội bóng này có tour du đấu tới Nhật Bản vào tuần tới. Nhưng chắc chắn, Messi sẽ có mặt trong trận giao hữu với Arsenal vào ngày 4/8.

Án treo giò 2 năm lơ lửng, Lionel Messi vẫn thoải mái đi nghỉ dưỡng hình ảnh

Messi tận hưởng kỳ nghỉ hè cùng gia đình

 

VIDEO: Ibrahimovic nói một câu đủ làm cho phóng viên ESPN cứng họng
Cầu thủ 37 tuổi đang chơi cho LA Galaxy, được hỏi liệu anh có phải là cầu thủ xuất sắc nhất MLS hay không khi Carlos Vela đang trong giai đoạn thăng hoa. Và...
Mơ trở về Barca, Neymar tâng bốc Messi hết lời
Neymar ca ngợi Lionel Messi là cầu thủ hay nhất thế giới và nhớ lại thời kỳ họ tạo thành một bộ đôi tuyệt vời tại Barcelona.

Nguyệt Anh – TTV

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X