Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi đã sai khi công khai chỉ trích Abidal

Thứ Tư 05/02/2020 18:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thông tin khiến người hâm mộ Barca rất lo lắng, khi Lionel Messi mới đây đã gây chiến với thượng tầng.
 

Messi và Abidal mâu thuẫn
 

Những ngày qua, fan Barca có lẽ là những CĐV buồn nhất thế giới. Họ mới đón tin Ousmane Dembele dính chấn thương cực nặng, lại mới phải nghe Lionel Messi công khai chỉ trích GĐTT Abidal – cũng là một huyền thoại của CLB.
 
Cụ thể, Messi đã khoanh tròn lời phát biểu của Abidal “một số cầu thủ đã không nỗ lực thi đấu dưới thời HLV Valverde”, và đăng tải trên story của mình. Tiền đạo người Argentina thậm chí còn đáp trả gay gắt: “Tôi không muốn nói điều này, nhưng mọi người nên có trách nhiệm với lời của mình. Chúng tôi là những người thi đấu trên sân, và rõ ràng phải chịu trách nhiệm đầu tiên, BLĐ của đội bóng cũng vậy.

Khi chỉ trích cầu thủ nào, họ nên nói hẳn tên người đó ra. Bằng không, họ chỉ làm xấu hình ảnh của đội bóng bằng những thông tin không chính xác.”

Lionel Messi đã sai khi công khai chỉ trích Abidal hình ảnh

Lionel Messi và Eric Abidal đào sâu mâu thuẫn


Hành động của Messi đang nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ, và Abidal bị cho là kẻ xấu. Nhưng thực sự El Pulga có làm đúng trong trường hợp này?
 
Thực tế, nhiều người quên rằng Abidal là một trong những người chắc chắn nhất trong chiếc ghế của mình. Cựu danh thủ người Pháp được Joan Laporta bổ nhiệm làm GĐTT, và nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ BLĐ đội bóng. Tất nhiên là những lời của ông không hay ho gì, nhưng động thái đáp trả của Messi cũng khiến mọi thứ trở nên trầm trọng.
 
Và giờ, mọi người ủng hộ Barca đang chia làm 2 nửa và đòi sa thải Abidal, nhưng thực tế là Messi – trong vai trò đội trưởng CLB, công khai chỉ trích GĐTT của đội bóng là việc đáng khen? Tốt hơn cả, chuyện nay nên được giải quyết nội bộ, nhưng cuối cùng mọi thứ đã vỡ lở và không thể vãn hồi.
 
Đến bước này, có lẽ chỉ còn duy nhất một giải pháp, đó là trong số Messi hay Abidal – ai sẽ là người phải ra đi mà thôi.

Barca biến loạn: Messi công khai chỉ trích lãnh đạo Abidal
Mâu thuẫn giữa ngôi sao số một Lionel Messsi và Giám đốc Thể thao cũng như đồng đội cũ Eric Abidal chính thức bùng nổ tại Camp Nou.
Barca gặp hoạ: Ousmane Dembele dính chấn thương cực nặng
Không còn là những thông tin dự đoán nữa, mới đây Barca đã ra thông báo chính thức về chấn thương của tiền vệ Ousmane Dembele.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X