Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện nhân vật đã tư vấn cho Messi rời Barca

Thứ Tư 26/08/2020 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông TBN, trước khi gửi yêu cầu được ra đi tới BLĐ Barca, tiền đạo Lionel Messi đã gọi điện cho ông thầy cũ Pep Guardiola.

 

Câu chuyện Messi muốn rời Barca đang là chủ đề thu hút sự quan tâm của NHM bóng đá thế giới trong ngày hôm nay 26/8. Tuy nhiên ít ai biết được rằng để đi tới quyết định này, M10 đã cần tới sự tư vấn của một người. 

Theo trang Goal tiết lộ, Messi đã khá phân vân về chuyện đi hay ở lại Barca. Có lẽ sau một mùa bóng trắng tay của CLB, M10 đã cảm nhận đây là thời điểm thích hợp nhất để nói lời chia tay. Song anh vẫn e ngại chuyện sẽ gia nhập đội bóng nào nếu rời Nou Camp.

Lộ diện nhân vật đã tư vấn cho Messi rời Barca hình ảnh
Messi đã gọi điện hỏi Pep trước khi gửi fax yêu cầu được rời Barca

Và siêu sao người Argentina  đã quyết định gọi điện cho ông thầy cũ Pep Guardiola để xin lời khuyên. Pep đã động viên Messi và cũng cho biết sẽ rất vui nếu ông được tái hợp với thủ quân của Barca tại Man City.

Lúc này CLB Man City nơi Pep đang làm việc cũng được đánh giá là một trong số ít những đội bóng có đủ tiềm lực tài chính để theo đuổi thương vụ Messi. 

Và với mối quan hệ thân thiết của mình kể từ khi còn dẫn dắt Barca, nhà cầm quân người Tây Ban Nha hoàn toàn đủ sức thuyết phục Messi gia nhập Man xanh. 

Cái khó nhất lúc này là phía Barca tất nhiên không muốn mất trắng Messi. Họ lập luận rằng đã quá hạn để kích hoạt điều khoản cho phép Messi ra đi tự do không có điều kiện ràng buộc trong hè này. 

Trước đó hợp đồng giữa đôi bên đã có một điều khoản cho phép Messi đơn phương chấm dứt hợp vào cuối mỗi mùa giải nếu như thông báo với CLB trước 20 ngày và trước thời điểm ngày 10/6/2020.

Lúc này điều khoản đó đã hết hiệu lực pháp lý song vì mùa bóng 2019/20 phải kéo dài tới tháng 8 do bị gián đoạn bởi đại dịch Covid-19 nên phía Messi cho rằng điều khoản trên vẫn có hiệu lực tới hết tháng 8/2020.

Thực tế những tài liệu được ký bởi Barca và FIFA đều viết rõ, mùa giải kết thúc khi trận đấu cuối cùng diễn ra. Đây chính là mấu chốt trong cuộc tranh chấp giữa đôi bên. 

Tại sao rời Barca lúc này là quyết định đúng đắn với Messi?
Đêm qua, cả làng bóng đá thế giới đã trải qua một cú sốc khi Lionel Messi thông báo với Barca về mong muốn ra đi vào mùa hè này. Hãy cùng nhìn qua một vài lý...
Lionel Messi đòi ra đi, các ngôi sao của Barca phản ứng thế nào?
Theo thông tin được tờ Tờ ESPN Deportes đăng tải, các ngôi sao của Barca đã không tỏ ra ngạc nhiên khi Lionel Messi đòi rời Barca ở Hè 2020.
Đội hình trong mơ của MU khi có Lionel Messi
Sau khi Messi yêu cầu được ra đi, Man United đã nổi lên như một đội bóng muốn chiêu mộ ngôi sao người Argentina. Hãy thử tưởng tượng đội hình trong mơ của MU...
NÓNG: Barca đưa ra điều kiện để Lionel Messi ra đi
Theo truyền thông Tây Ban Nha, CLB Barcelona mới đây cũng đã đưa ra mức giá dành cho đội bóng nào muốn sở hữu Messi sau động thái cứng rắn từ tiền đạo này.
Không phải chủ tịch Bartomeu, đây mới là lý do khiến Messi quyết định rời Barca
Theo thông tin mà giới truyền thông Tây Ban Nha có được, không phải chủ tịch Bartomeu, nguyên nhân chính khiến Messi quyết định rời Barca lại hoàn toàn khác.

Minh Long 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X