Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi đã gọi điện cho Pep Guardiola: "Bom tấn" sắp được kích hoạt

Thứ Bảy 29/08/2020 09:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Messi tới Man City đoàn tụ với HLV Pep Guardiola ở Hè 2020 là rất cao, ngôi sao người Argentina đã gọi cho ông thầy cũ để bày tỏ mong muốn của mình.

Lionel Messi sắp tái hợp với HLV Pep Guardiola


NHM bóng đá tỏ ra bất ngờ khi tiền đạo Lionel Messi đích thân viết thư gửi BLĐ Barca yêu cầu được rời đi ở Hè 2020. Ngôi sao sinh năm 1987 tỏ ra thất vọng khi đội chủ sân Camp Nou trắng tay ở mùa giải vừa rồi, anh không còn tin tưởng vào Chủ tịch Josep Maria Bartomeu.
 
Messi va Pep Guardiola khi con gan bo o Barca

Messi và Pep Guardiola khi còn gắn bó ở Barca


Danh sách những đội bóng muốn có Messi đang rất dài, trong đó nổi bật là Man City. Đội bóng nước Anh được cho là sẵn sàng chi 200 triệu bảng mua M10, trong đó 100 triệu bảng được trả ngay, số còn lại được trả vào tháng 8 năm 2021. Nếu Messi vô địch Champions League với Man xanh, Barca sẽ thu về thêm 20 triệu bảng.

HLV Pep Guardiola và Messi từng có thời gian làm việc chung ở Barca, giữa hai người có mối quan hệ tốt. Ông thầy người TBN được cho là rất muốn đoàn tụ với trò cũ ở sân Etihad.

Khả năng Messi tới Man City ở Hè 2020 là rất cao. Theo Cristobal Soria, một thành viên của chương trình thể thao El Chiringuito de Jugones, sau khi gửi thông báo đến Barcelona về việc muốn ra đi, Messi cũng gọi điện thoại để nói chuyện với chiến lược gia người Tây Ban Nha. Anh tiết lộ:

"Sau khi Messi quyết định rời Barca, cậu ấy ngay lập tức gọi cho Pep Guardiola để thông báo tình hình của mình. Trong cuộc trò chuyện đó, ngoài việc kiểm tra chất lượng đội hình của Man City, Messi còn nói với Guardiola rằng: Tôi muốn giành được 2 Quả bóng vàng tiếp theo. Và tôi chỉ có thể làm điều này với ông”.

Những tiết lộ từ Cristobal Soria cho thấy Messi thực sự muốn khoác lên mình chiếc áo của Man City, ngoài Pep thì anh còn được chơi bên cạnh Sergio Aguero và Nicolas Otamendi, những đồng đội ở ĐT Argentina.

Điểm tin bóng đá sáng 29/8: Ngày Messi chung đội Ronaldo đến gần
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 29/8.
ĐIỂM TIN CHUYỂN NHƯỢNG 29/8: Man City lên kế hoạch SỐC để có Messi, Chelsea công bố bom tấn Thiago Silva
Điểm tin tức chuyển nhượng bóng đá ngày hôm nay 29/08/2020, bongda24h.vn cập nhật tin tức chuyển nhượng của các đội bóng châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2020.
Cái tên siêu bất ngờ công bố đã có được chữ ký Messi
Cruzeiro đã khiến làng bóng đá bị sốc khi đăng tin đã có được chữ ký của Lionel Messi trên trang web chính thức của mình.
Trước khi rời Barca, Messi có một điều đau đáu…
Lionel Messi vẫn quyết tâm rời Barcelona, nhưng anh có một tâm nguyện muốn được hoàn thành.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X