Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ: Messi đã bắt đầu đàm phán hợp đồng mới với Barca

Chủ Nhật 17/11/2019 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai của siêu sao người Argentina gần đây đã bị đặt câu hỏi nhưng CLB chủ quản hy vọng sẽ sớm đạt thỏa thuận lâu dài với anh.

Giám đốc thể thao Eric Abidal của Barcelona xác nhận Lionel Messi đang đàm phán với Barcelona về một hợp đồng mới.

Tương lai bị nghi ngờ


Từ khi rời Argentina tới Tây Ban Nha, Messi đã có 18 năm gắn bó với Barca. Dù vậy, tương lai của siêu sao 32 tuổi đã bị đặt lên bàn cân sau khi xuất hiện thông tin anh có thể rời sân Nou Camp tự do vào cuối mỗi mùa giải kể từ 2019-20.

Tiết lộ Lionel Messi đã bắt đầu đàm phán hợp đồng mới với Barca hình ảnh
Barca muốn giữ chân Messi ở lại lâu dài

Giao kèo hiện tại của Messi với Barca còn thời hạn đến năm 2021. Tuy nhiên, Blaugrana đã chuẩn bị sẵn một hợp đồng trọn đời cho công thần hàng đầu trong lịch sử CLB.

Abidal mang đến tin vui


Trong một lần xuất hiện trên tờ Mundo Deportivo, Giám đốc thể thao Eric Abidal của Barca bày tỏ hy vọng thỏa thuận mới với Messi có thể được thông qua. Cựu danh thủ người Pháp nói:

“Chúng tôi đã bắt đầu đàm phán. Không rõ tin vui có thể sớm được thông báo hay không vì quyết định sẽ phụ thuộc vào phía cầu thủ. Nhưng với quan điểm từ CLB, tôi hy vọng nó sẽ được sắp xếp càng sớm càng tốt.”


Khi được hỏi vào lúc nào là lý tưởng để công bố thỏa thuận hoàn tất, Abidal nói: “Khi nào đến, nó sẽ đến. Nhưng tôi có cái nhìn tích cực.”

Abidal tung nhu mot xac chet trong mat Messi
Giám đốc thể thao Abidal tiết lộ mong muốn M10 ở lại

Tháng trước đánh dấu 15 năm kể từ khi Messi ra mắt Barcelona ở tuổi 17. Kể từ đó, anh đã ghi được 600 bàn sau 698 lần ra sân, giành 34 danh hiệu với CLB bao gồm 10 tại La Liga, 4 tại UEFA Champions League và 6 tại cúp Nhà vua.

Ở một diễn biến khác, Abidal cũng xác nhận sản phẩm của học viện Barca, Ansu Fati sẵn sàng với việc gia hạn hợp đồng, sau những ấn tượng tạo dựng trên đội 1 mùa này. Anh nói thêm:

“Chúng tôi cũng đang nói chuyện với anh ấy. Ansu Fati là chàng trai chúng tôi cần phải giữ chân. Chúng tôi cần nói chuyện với gia đình và đại diện của anh ấy.”

Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X