Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi đã có phương án B vụ Coutinho

Chủ Nhật 31/12/2017 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Sport, Lionel Messi đang muốn Barca mua tiền vệ Leon Goretzka trong trường hợp không có được Coutinho từ Liverpool.

Tiền vệ Coutinho đang trở thành mục tiêu hàng đầu của Barca, đội chủ sân Camp Nou quyết tâm mua bằng được ngôi sao người Brazil vào tháng 1 tới. Đã có nhiều nguồn tin cho rằng đại diện của La Liga chấp nhận chi tới 125 triệu euro cho cầu thủ 25 tuổi. Dù chi một số tiền lớn như vậy nhưng khả năng Barca mua thành công Coutinho vẫn đang bỏ ngỏ. Klopp quyết tâm giữ ngôi sao của mình bằng mọi giá, ông khẳng định việc Lữ đoàn đỏ mua Virgil van Dijk không ảnh hưởng đến tương lai Coutinho.
Messi muon Barca mua tien ve Leon Goretzka hinh anh
Coutinho là mục tiêu hàng đầu của Barca
Trong trường hợp không mua được Coutinho Barca sẽ phải chuyển hướng sang những mục tiêu khác. Theo Sport, Lionel Messi đang muốn Barca mua tiền vệ Leon Goretzka trong trường hợp không có được Coutinho từ Liverpool. Goretzka đang là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian gần đây. Ngôi sao 22 tuổi đang có sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp trong cả màu áo CLB lẫn ĐTQG.
Real vào cuộc vụ sao Barca
Theo Don Balon, Real Madrid đang lên kế hoạch hỏi mua trung vệ Samuel Umtiti của Barca vào tháng 1 tới.
Ngôi sao người Đức có thể đá tiền vệ trung tâm hoặc hộ công, anh gây ấn tượng với khả năng phân phối bóng cùng những đường chuyền dài với độ chính xác cực cao. Ở mùa giải này, ngôi sao sinh năm 1995 đã có 4 bàn thắng sau 8 lần đá chính ở Bundesliga, khả năng tấn công những như phòng thủ của cầu thủ này là rất toàn diện. Với khả năng sáng tạo, Goretzka được dự báo sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Camp Nou.
Messi muon Barca mua tien ve Leon Goretzka hinh anh 2
Messi muốn Barca mua Goretzka trong trường hợp không có Coutinho
Hợp đồng của cầu thủ này với Schalke còn thời hạn đến Hè 2018, mới đây đội bóng vùng Ruhr đã đề nghị gia hạn nhưng cầu thủ này đã từ chối. Để tránh trường hợp mất trắng ngôi sao sinh năm 1995, Schalke sẽ phải lên kế hoạch bán cầu thủ này vào tháng 1 tới. Ngoài Barca thì Arsenal và Liverpool cũng đang muốn có ngôi sao 22 tuổi, để đánh bại hai đội bóng của nước Anh Barca sẽ phải chi ra ít nhất 20 triệu bảng cho thương vụ này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X