Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cafu: "Messi cũng phải xếp sau Neymar về kỹ thuật"

Thứ Sáu 27/03/2020 16:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cafu cho rằng Neymar là cầu thủ có kỹ thuật thiên bẩm tốt nhất hành tinh và kể cả Lionel Messi cũng không bằng.
Neymar đã chứng tỏ anh là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc và sáng tạo nhất thế giới bóng đá. Với Neymar, bóng đá là một hình thức giải trí và anh luôn tận dụng cơ hội ra sân để phô diễn bộ kỹ năng ấn tượng của mình.

Điều tương tự cũng có thể được nói về nhiều siêu sao hàng đầu khác, trong đó có Messi. Nhưng huyền thoại Cafu cho rằng Neymar đã đưa nghệ thuật bóng đá lên một tầm cao mới.

Cafu Messi cũng phải xếp sau Neymar về kỹ thuật hình ảnh

Cafu: "Messi cũng phải xếp sau Neymar về kỹ thuật"


“Về mặt kỹ thuật, Neymar là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Ở thời điểm này, không ai có thể thắng Neymar về kỹ thuật. Kể cả Messi, dù rằng tôi là một fan của cậu ấy. Nhưng Messi không thể vượt qua Neymar về mặt kỹ thuật”.

Dù rằng năng lực cá nhân của Neymar rất ấn tượng nhưng Cafu cho rằng hậu bối của mình vẫn cần cải thiện hơn về khía cạnh lãnh đạo. Đội trưởng đưa Brazil tới danh hiệu World Cup năm 2002 cho biết: “Bây giờ tôi không nhìn thấy một chỉ huy nào trong đội hình Brazil.

Bây giờ tôi không thấy bất kỳ ai yêu cầu Neymar phải làm cái này cái nọ. Họ trao cho cậu ấy trách nhiệm nhưng đó không phải là điểm mạnh của Neymar. Không phải Neymar không muốn mà là cậu ấy chưa có năng lực đó.

Bạn đã bao giờ nhìn thấy cậu ấy chạy đến chỗ Thiago Silva hay Tite để thảo luận và giải quyết tình hình chưa? Không thể nào, bởi vì kiểu của cậu ấy không phải thế”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X