Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Messi Croatia” nói gì trước màn đụng độ với Barca?

Thứ Năm 18/02/2016 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Alen Halilovic tỏ ra hết sức hồi hộp trước trận Sporting Gijon vs Barcelona tại trận đá bù vòng 16 La Liga 2015-2016.

Messi Croatia hinh anh
Halilovic rất hồi hộp trước trận gặp Barca

Tiền đạo Alen Halilovic là một trong những tài năng trẻ được đánh giá rất cao của bóng đá Croatia và thế giới. Vì vậy, cầu thủ sinh năm 1996 đã được giới mộ điệu gọi bằng cái tên đầy hy vọng “Messi Croatia”. Gia nhập Barca

trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014, nhưng Halilovic không có cơ hội được thi đấu. Trong phiên chợ Hè 2015 vừa qua, Halilovic đã được Barca cho sang Sporting Gijon học việc với một bản hợp đồng cho mượn 1 năm.

Tại El Molinón, Halilovic cho thấy bước trưởng thành vượt bậc của mình. Theo thống kê từ trang Whoscored, cầu thủ sinh năm 1996 đã thi đấu tổng thể 1573 phút cho Gijon và tỏa sáng với 3 bàn thắng và 4 đường kiến tạo. Ngoài ra, Halilovic còn lọt vào top 3 cầu thủ có tỉ lệ rê bóng thành công nhất tại La Liga 2015-2016 sau Neymar và Messi. Giờ đây, Halilovic trở thành niềm cảm hứng trong lối chơi của đội bóng mới lên hạng Gijon.

Gijon vs Barca (0h30, 18/1): Không thể ngăn cản
(Bongda24h.vn) – Trận Gijon vs Barca thuộc khuôn khổ đá bù vòng 16 La Liga 2015-2016 rất có thể sẽ tiếp tục là một màn đá tập nữa của gã khổng lồ xứ Catalonia.

Trước trận Gijon vs Barca, tiền đạo Alen Halilovic đang tỏ ra hết sức hồi hộp: “Tôi rất hồi hộp khi đối đầu với Barcelona. Họ là đội bóng xuất sắc nhất thế giới và sở hữu những cầu thủ đẳng cấp nhất. Trận đấu với Barcelona sẽ là lần đầu tiên tôi đối đầu với thần tượng của mình, Lionel Messi. Tất nhiên rồi, tôi sẽ phải chiến đầu hết mình trong màu áo của Gijon.

Halilovic được xem là người thay thế lý tưởng cho lớp cầu thủ Messi, Neymar tại Barca trong tương lai. Thế nhưng, hiện tại hai ngôi sao nói trên đang thi đấu rất thăng hoa và thật khó để Halilovic có thể nghĩ đến việc sớm ngày trở lại Nou Camp. Nhưng cơ hội dành cho cầu thủ người Croatia là rất lớn, nhất là khi HLV Luis Enrique vẫn đang đau đầu tìm người đóng thế cho tam tấu MSN. Nếu trình diễn tốt trong trận đấu này, biết đâu Halilovic sẽ có tên trong đội hình của Barca kể từ mùa tới.

Ngọc Diệp

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X