Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi sang Trung Quốc còn đáng tin hơn là gia nhập Inter

Thứ Năm 09/04/2020 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một nhận định mới đây, cựu danh thủ Rivaldo đã dự đoán về tương lai của Lionel Messi.
 

Messi sẽ không rời Barca

 

Vẫn đang là biểu tượng của đội chủ sân Camp Nou và hạnh phúc trong màu áo Barca, vì vậy nghi vấn về tương lai của Lionel Messi là khá vô bổ. Nhưng theo chia sẻ của cựu danh thủ Rivaldo, mọi chuyện đều có thể xảy ra, trừ việc Messi tới Inter.
 
Huyền thoại Brazil cho biết: “Tôi nghĩ Messi không có lý do gì để rời Tây Ban Nha. Nhưng nếu điều đó xảy ra, Messi có thể ký hợp đồng với một CLB Trung Quốc, hoặc sang MLS thi đấu. Tất nhiên, chỉ có thể khi Messi không còn mặn mà với Barca nữa.
 
Về khả năng Messi gia nhập Inter, tôi nghĩ chẳng có cơ sở thực tế gì, cho dù cậu ấy có thể được trả nhiều tiền hơn. Đó đơn giản chỉ là lời nói của Chủ tịch Inter mà thôi.

Lionel Messi sang Trung Quốc còn đáng tin hơn là gia nhập Inter hình ảnh

Tương lai Lionel Messi vẫn ở Camp Nou


Tất nhiên, Inter là một đội bóng lớn tại châu Âu. Họ đã chiêu mộ được những cầu thủ xuất sắc trong quá khứ và giành được những danh hiệu quan trọng. Nhưng tôi không thể tưởng tượng được Messi sẽ tới Inter, trong khi cậu ấy vẫn ở đẳng cấp hàng đầu tại Barca.
 
Rồi còn tin đồn tới Man City nữa, Messi chẳng cần phải đi đâu vì cậu ấy vẫn cống hiến rất nhiều cho Barca ở đẳng cấp cao. Tóm lại, những thông tin lliên quan tới tương lai Messi chỉ là tin đồn vô căn cứ, và cậu ấy sẽ kết thúc sự nghiệp tại châu Âu cho một đội bóng trong sự nghiệp.
 
Nhưng nếu Messi thích đổi gió, cậu ấy có thể tới Trung Quốc hoặc Mỹ, những giải đấu ít cạnh tranh hơn.”
 
Vì sao Messi chỉ thích… “đi bộ gãi mông” lúc đầu trận đấu?
Siêu sao người Argentina hoàn toàn đặc biệt khác xa phần còn lại trong giới cầu thủ làng bóng đá, bao gồm cả thói quen “từ chối nhận bóng” trong vài phút đầu...
VIDEO: Georgina, Antonella, Shakira: Cô vợ cầu thủ bóng đá nào có thu nhập khủng nhất?
Các ngôi sao bóng đá kiếm được nhiều tiền là điều dễ hiểu, nhưng các bà vợ xinh đẹp của họ cũng có thể thu về những khoản tiền khổng lồ mà chúng ta không thể...
Nóng: Máy bay riêng của Messi gặp sự cố trên đường đi
Chiếc máy bay riêng trị giá 11 triệu bảng của Lionel Messi buộc phải hạ cánh khẩn cấp xuống sân bay Brussels do lỗi động cơ.
Nguyệt Anh
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X