Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi có thể đưa Lautaro Martinez tới Barca

Chủ Nhật 17/05/2020 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Felipe Melo cho rằng Inter khó lòng giữ chân được Lautaro Martinez khi Barca có lợi thế không nhỏ tới từ Lionel Messi.
Felipe Melo cho rằng việc được chơi cùng Messi là một sự cám dỗ khó cưỡng lại, tương tự với một lời nói từ Ronaldo đã giúp Juventus chiêu mộ thành công De Ligt. Barca muốn chiêu mộ Lautaro như một sự thay thế lâu dài cho Luis Suarez trên hàng công. Cầu thủ người Argentina cũng muốn đến Camp Nou và Melo cho rằng tiền nong không phải vấn đề ở thương vụ này.

Messi có thể đưa Lautaro Martinez tới Barca hình ảnh

Messi có thể đưa Lautaro Martinez tới Barca


“Thật khó để Inter giữ chân cậu ấy. Mọi chuyện không phải vì vấn đề tiền nong. Inter có tiền. Các ông chủ người Trung Quốc của họ có tiền.

Mọi chuyện còn phụ thuộc vào việc Inter muốn làm gì. Nếu họ muốn trở nên vĩ đại một lần nữa, và họ đang cạnh tranh khá tốt với Juventus và Lazio trong cuộc đua Scudetto, thì họ cần phải ném tiền ra và giữ Lautaro ở lại. Nếu được thì hãy đưa cả Messi đến Inter.

Nếu tôi là chủ của họ thì tôi sẽ trao cho Lautaro bất cứ số tiền nào cậu ấy muốn bởi vì đội bóng này đang chơi ở Champions League và có thể vĩ đại trở lại. Nhưng thật khó bởi vì Messi đang ở Barca. Và mọi người thì rất thích được chơi cùng Messi.
Nếu Juventus gọi tôi đến và chơi cùng Ronaldo, tôi sẽ trở lại. De Ligt được Barca theo đuổi nhưng Ronaldo đã gọi cậu ấy và bây giờ thì cậu ấy đang ở Juventus rồi”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X