Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi có thể cập bến PSG trong tương lai"

Thứ Sáu 18/12/2015 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Angel di Maria khẳng định trong tương lai PSG có thể thuyết phục thành công tiền đạo Lionel Messi cập bến đội bóng nước Pháp.


Tiền đạo Lionel Messi được đánh giá là một trong những chân sút xuất sắc nhất của bóng đá thế giới, anh là cái tên mà bất kỳ đội bóng nào cũng muốn có trong đội hình. Trong những mùa giải gần đây, chân sút người Argentina luôn đạt phong độ rất cao, anh trở thành ngôi sao không thể thay thế trong đội hình của đội bóng chủ sân Nou Camp.
Di Maria Tien dao Lionel Messi se cap ben PSG hinh anh
Messi là ngôi sao lớn nhất của bóng đá thế giới ở thời điểm hiện tại

Hợp đồng của Messi với Barca còn thời hạn đến năm 2018, chân sút sinh năm 1987 chưa khi nào ngỏ ý muốn rời đội bóng xứ Catalan. Mới đây, Man City muốn có Messi, đội bóng chủ sân Etihad sẵn sàng đáp ứng mức lương lên tới 800.000 bảng/tuần để chèo kéo ngôi sao của Barca. Thế nhưng thông tin này không khiến M10 để ý anh vẫn khẳng định sẽ gắn bó với đội bóng của Tây Ban Nha đến hết sự nghiệp.
Luis Suarez khắc tên mình vào lịch sử FIFA Club World Cup
Trong trận bán kết FIFA Club World Cup giữa Barca và Guangzhou Evergrande, tiền đạo Luis Suarez đã lập hat-trick đưa đại diện của Tây Ban Nha vào chung kết.

Dù Messi chưa khi nào ngỏ ý muốn rời Barca nhưng người đồng hương của anh ở tuyển Argentina, Dimaria lại cho rằng PSG đủ sức để thuyết phục Messi đến sân Parc des Princes thi đấu: “Messi là một trong những cầu thủ vĩ đại, bất kỳ đội bóng nào cũng muốn có cậu ấy trong đội hình. Tôi hy vọng rằng PSG có thể chiêu mộ Messi một ngày không xa”.
Di Maria Tien dao Lionel Messi se cap ben PSG hinh anh 2
Di Maria tin PSG sẽ mua thành công Messi

“Mọi thứ hoàn toàn có thể xảy ra trong tương lai. Và chủ yếu phụ thuộc vào tiền bạc. Chúng tôi sẽ mất nhiều tiền để thuyết phục Barca bán Messi, nhưng đội bóng có nguồn lực để làm điều này. Sẽ rất tuyệt vời cho Ligue 1 và bóng đá Pháp nói chung nếu Messi gia nhập PSG”, tiền vệ người Argentina tiếp tục.
Jordi Alba: Barca không phụ thuộc vào Messi hay Neymar
(Bongda24h.vn) – Hậu vệ cánh trái của Barca tự tin nhận định rằng gã khổng lồ xứ Catalan sẽ dễ dàng đè bẹp CLB Guangzhou Evergrande trong trận bán kết của giải...

Đánh giá về mục tiêu của của PSG ở mùa giải này, cựu cầu thủ M.U nói thêm: “PSG là một đội bóng lớn, chúng tôi sở hữu những cầu thủ tốt và có thể tự tin cạnh tranh mọi danh hiệu. Mùa này, chúng tôi muốn vô địch ở mọi đấu trường mà mình tham dự, và PSG có đủ thực lực để làm được điều đó”.

Tại vòng đấu loại trực tiếp Champions League mùa này, đội bóng của Di Maria sẽ đụng độ Chelsea, trước trận PSG vs Chelsea, anh cho biết: “Chelsea là đối thủ không hề dễ chơi nhưng chúng tôi sẽ cố gắng để đánh bại họ. Chúng tôi sẽ giành vé đi tiếp, toàn đội đang quyết tâm để hoàn thành điều đó”.

Video Ngôi sao Messi ghi bàn đẳng cấp trên sân tập FIFA Club World Cup 2015



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X