Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chơi trận đầu tiên thời Koeman: Messi và Suarez có góp mặt?

Thứ Bảy 12/09/2020 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi có tên trong đội hình Barcelona đá trận giao hữu với Gimnastic vào thứ 7.

Tuy nhiên, Luis Suarez và Arturo Vidal sẽ không tham gia.

Messi sắp thi đấu lại

Lionel Messi dù yêu cầu rời Barcelona trong mùa hè này song không được như ý. Anh vẫn được HLV Ronald Koeman đánh giá cao và chuẩn bị có trận đầu tiên thời thầy mới.

Barca chơi trận đầu tiên thời Koeman Messi và Suarez có góp mặt hình ảnh
Messi thi đấu cho Barca ở trận đầu thời Koeman

Messi ở lại Barca dường như chỉ là miễn cưỡng. Siêu sao 33 tuổi đã cố gắng kích hoạt điều khoản ra đi tự do hè này nhưng bất thành và không muốn đưa CLB gắn bó 20 năm qua ra tòa.

Suarez và Vidal thiếu vắng

Trong khi Messi sẽ gắn bó với Barca ít nhất là 1 năm nữa, tương lai của Vidal và Suarez là không chắc chắn. Suarez được cho là nhận thông báo trực tiếp từ Koeman rằng có thể ra đi. Tuyển thủ Uruguay đang được nhiều sự quan tâm từ Juventus, đội cho phép Gonzalo Higuain ra đi.

Suarez Juventus
Suarez được liên hệ chuyển qua Juventus

Vidal được cho là sẽ gia nhập Inter để tái hợp thầy cũ tại Juventus là Antonio Conte. Barca đối mặt với Gimnastic trên sân Johan Cruyff vào thứ 7 trước khi gặp Girona vào thứ 4 tuần sau. Họ sẽ khởi đầu La Liga bằng trận gặp Villarreal sau 15 ngày nữa.

Philippe Coutinho cũng có mặt trong đội hình sau khi trở lại hậu hợp đồng cho mượn với Bayern Munich. Trong khi đó, các tân binh Francisco Trincao và Pedri dự kiến sẽ có màn ra mắt.

Dù không được chọn trong danh sách đăng ký 25 người, Miralem Pjanic đã có buổi tập đầu tiên với Barca hôm thứ 7. Tiền vệ có giá 65 triệu euro (59 triệu bảng) đã xét nghiệm dương tính với Covid-19 vào tháng trước.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X