Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Khó tin với pha kiến tạo của Lionel Messi cho Griezmann

Thứ Hai 06/07/2020 07:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chiến thắng 4-1 của Barca trước Villarreal, tiền đạo Lionel Messi đã có một tình huống kiến tạo khó tin giúp đồng đội Antoine Griezmann ghi bàn.

Messi gây sốc với pha kiến tạo bằng gót chân


Barca bước vào trận đấu với Villarreal ở vòng 34 La Liga 2019/20 khi đã biết Real Madrid đánh bại Bilbao với tỷ số 1-0, khoảng cách giữa hai đội đã tạm thời được nới rộng lên thành 7 điểm. Để tiếp tục nuôi hy vọng mong manh trong cuộc đua vô địch, Barca buộc phải đánh bại "tàu ngầm vàng".
Tiền đạo Lionel Messi có pha xử lý khó tin trước Villarreal hình ảnh

Messi kiến tạo bằng gót chân giúp Griezmann ghi bàn


Đội bóng của HLV HLV Setien đã chơi rất quyết tâm, với một thế trận áp đảo, họ đã giành chiến thắng với tỷ số 4-1. Ở trận đấu này, tiền đạo Lionel Messi không ghi bàn cho Barca, song ngôi sao sinh năm 1987 để lại dấu ấn với một tình huống kiến tạo cực kỳ tinh tế.

Phút 45, Messi có bóng trong vòng cấm Villarreal, anh bị vây quanh bởi 3 cái bóng áo vàng. Ngôi sao người Argentina có tình huống đánh gót tinh tế loại bỏ 3 cầu thủ của đội chủ nhà, giúp Griezmann băng lên dứt điểm thành bàn.

Chứng kiến tình huống phối hợp này, HLV Quique Setien đã phản ứng một cách đầy phấn khích trên khán đài. Trước đó, cũng chính Messi là người kiến tạo giúp Luis Suarez nâng tỷ số lên 2-1. Mùa giải năm nay, ngoài số lượng bàn thắng, M10 cũng đặc biệt gây ấn tượng ở khả năng kiến tạo.

Chiến thắng 4-1 trước Villarreal giúp Barca lấy lại tinh thần sau những kết quả nghèo nàn, đồng thời rút ngắn khoảng cách với Real Madrid trên bảng xếp hạng La Liga xuống còn 4 điểm. Mùa giải chỉ còn 4 vòng, và cơ hội vô địch của Messi và các đồng đội vẫn là rất mong manh.

Villarreal 1-4 Barca: Thắng tưng bừng, Blaugrana tạm giải tỏa sức ép
Barca bước vào vòng 34 La Liga 2019/20 với rất nhiều mối lo sau giai đoạn không mấy tươi đẹp thời gian qua. Villarreal cũng không phải đối thủ dễ chịu. Tuy...
Điểm tin bóng đá sáng 6/7: Xavi chính thức lên tiếng về viễn cảnh dẫn dắt Barca
Arsenal tung bom tiền mua Partey, Xavi lên tiếng về viễn cảnh dẫn dắt Barca,Willian úp mở về tương lai,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 6/7.
Từ phương xa, Xavi gián tiếp khiến nội bộ Barca thêm rối ren
Sự trở lại Barcelona của Xavi chắc chắn bị trì hoãn thêm 1 năm nữa và khiến tình hình của họ thêm rối ren.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X