Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi có muốn rời Barca, cũng không nơi nào dám nhận!

Thứ Bảy 05/09/2020 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ứng cử viên cho ghế chủ tịch của Barcelona, Toni Freixa tin rằng không có CLB nào có điều kiện chi 700 triệu euro (624 triệu bảng) để có Lionel Messi.

Người đàn ông mơ về ghế đứng đầu sân Camp Nou không cho rằng siêu sao người Argentina sẽ ra đi lúc này.

Messi muốn rời Barca

Những đồn đoán đã rộ lên về tương lai Lionel Messi những ngày qua. Sau những sự kiện xảy ra trong và ngoài sân Camp Nou, người từng 6 lần giành Quả bóng vàng thông báo muốn tìm bến đỗ mới.

Lionel Messi có muốn rời Barca, cũng không nơi nào dám nhận! hình ảnh
Mong muốn ra đi của Messi khó thành hiện thực

Messi đã gửi một bản fax yêu cầu chuyển nhượng, chấm dứt 20 năm gắn bó. Một số đại gia được cho là nhắm đến M10 như Manchester City và Paris Saint-Germain song không có giao kèo nào được ký kết.

Thay vào đó, các cuộc đàm phán đã được tổ chức giữa đại diện của Messi và lãnh đạo Barca. Đã có những gợi ý về việc cầu thủ 33 tuổi có thể sẽ dành một mùa giải nữa tại CLB hiện tại, nơi anh còn hợp đồng đến năm 2021.

Freixa tin rằng điều đó sẽ xảy ra khi không CLB nào đủ điều kiện để xé hợp đồng của Messi. Người cạnh tranh ghế chủ tịch Barca với Josep Maria Bartomeu trong cuộc bầu cử năm sau nói với Đài phát thanh Catalunya:

“Tôi đã xem các biên bản và thấy rằng không có đủ cơ sở để Messi tự do ra đi. Khách hàng luôn đúng trong những trường hợp này và tôi hy vọng rằng các cố vấn của cậu ấy sẽ ủng hộ dù có gửi yêu cầu hay không.”

“Messi có thể yêu cầu chuyển nhượng để rời Barca. Nhưng một thẩm phán có thể ra phán quyết rằng CLB mới của cậu ấy phải trả điều khoản giải phóng 700 triệu euro hoặc một số tiền phạt rất lớn.”

“Chắc chắn, không có CLB nào chấp nhận rủi ro lớn đến thế.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X