Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi có mong ước khiến Man City lo sốt vó

Thứ Sáu 28/12/2018 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao người Argentina hy vọng một ngày nào đó có thể tái hợp Pep Guardiola khi ông thầy cũ trở về Barcelona.

Pep Guardiola và Lionel Messi chính là hai hạt nhân gắn liền triều đại hoàng kim và rực rỡ nhất trong lịch sử Barcelona.

Trong bốn mùa giải giai đoạn 2008-2012, đội bóng xứ Catalonia thống trị bóng đá Tây Ban Nha cũng như cả thế giới với ba chức vô địch La Liga hay hai danh hiệu Champions League, còn Guardiola và Messi cũng lần lượt được vinh danh HLV và cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh.

Messi muốn Guardiola trở về Barca và khiến Man City lo sốt vó hình ảnh
Messi muốn Guardiola trở về Barca

Được dịp trải lòng chia sẻ gần đây, Messi thổ lộ mong ước tái hợp ông thầy cũ trở về Barca trong tương lai. Sáu năm qua, siêu sao người Argentina vẫn ở lại gắn bó với sân Camp Nou, còn nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã ra đi và lần lượt dẫn dắt Bayern Munich cũng như Manchester City ở thời điểm hiện tại.

Messi phát biểu: “Biết rằng đó là khả năng rất khó xảy ra, nhưng tôi vẫn mong muốn ông ấy sẽ trở về Barcelona một ngày nào đó. Tôi luôn muốn được làm việc với ông ấy, đó là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Cơ mà nói rồi, mọi chuyện phức tạp hơn tưởng và không phải lúc nào cũng chiều theo ý chúng ta.”

Dẫu sao thì Messi cũng khiến Man City ít nhiều phải lo sốt vó khi có ý chèo kéo Guardiola ra khỏi Etihad. Mặc dù nửa xanh thành Manchester lúc này sa sút phong độ và thất thế trước Liverpool trong cuộc đua vô địch Premier League, không thể phủ nhận những gì HLV 48 tuổi đã và vẫn đang làm được nơi đây.

Man City liên tiếp thất bại: Khủng hoảng thật rồi, Pep Guardiola!
Sau một trận thua là một trận thua, Man City gặp khủng hoảng và hoàn toàn có khả năng bị đá bay khỏi cuộc đua vô địch ở mùa giải này.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X