Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi có hợp đồng trọn đời với Barca

Thứ Sáu 09/09/2016 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chủ tịch Josep Maria Bartomeu của Barcelona vừa tiết lộ rằng Messi có hợp đồng trọn đời bất thành văn với đội bóng, đó là việc anh có thể ở lại Nou Camp cho đến bất kỳ thời điểm nào.

Messi đang là cầu thủ nhận lương cao thứ hai thế giới, sau Cristiano Ronaldo. Khi mà hợp đồng giữa anh và Barcelona chỉ còn đến mùa hè năm 2018, đội bóng chủ sân Nou Camp đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Messi, đồng thời chắc chắn sẽ tăng lương để giúp anh vượt qua Ronaldo để trở thành người nhận lương cao nhất giới túc cầu. Dự kiến những cuộc thương thảo với siêu sao 29 tuổi sẽ kéo dài hàng tháng trời, vì thế Chủ tịch Bartomeu đã nhân cơ hội này đưa ra những lời khen ngợi cho Messi và hứa rằng anh sẽ được Barca tạo mọi điều kiện tốt nhất.

bong da hinh anh
Messi chắc chắn sẽ ở lại Barca

Phát biểu trong một buổi phỏng vấn độc quyền với kênh ESPN, Bartomeu cho biết: “Messi đã có những năm tháng hoàn hảo cùng Barcelona. Cậu ấy chính là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá và tuyệt vời thay cậu ấy lại là người của chúng tôi. Messi rất quan trọng với Barcelona, với các cổ động viên và với thế giới bóng đá nói chung. Trong vài tháng tới chúng tôi sẽ bắt đầu đàm phán hợp đồng mới với cậu ấy bởi lẽ Messi đã biết được rằng cậu ấy có hợp đồng trọn đời với Barcelona. Với Messi, chẳng hề có giới hạn nào cả. Tất cả là do cậu ấy quyết định. Đó là một cầu thủ tài năng, nhiều tham vọng và có thể duy trì phong độ hoàn hảo trong nhiều năm tới.”

Cuối cùng, Bartomeu cũng khẳng định rằng Messi sẽ ở lại Barca cho dù bất cứ điều gì có thể xảy ra. Hiện tại, siêu sao người Argentina đang gặp vấn đề với chấn thương háng và anh đã không thể hoàn tất buổi tập diễn ra vào ngày thứ 4. Trước nguy cơ này, HLV Luis Enrique đang xem xét sẽ để Messi trên băng ghế dự bị cho trận đấu với Alaves vào thứ 7 tới. Với việc Neymar đã trở lại Nou Camp và tính cả sự xuất hiện của Paco Alcacer, Barcelona hoàn toàn có thể thay thế Messi trước một đối thủ không quá mạnh như Alaves.

Hàn Phi


⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X