Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi có hành động đầu tiên sau quyết định ở lại Barca?

Chủ Nhật 06/09/2020 15:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi có động thái đầu tiên trên mạng xã hội hôm 5/9, một ngày sau khi khẳng định sẽ gắn bó với Barca thêm một năm.

Messi đăng ảnh ba con trai sau khi ở lại Barca


Như vậy là tương lai của tiền đạo Lionel Messi cuối cùng cũng được xác định. Ngôi sao sinh năm 1987 xác nhận sẽ tiếp tục gắn bó với sân Camp Nou ở mùa giải 2020/21, chấm dứt lùm xùm suốt 2 tuần vừa qua. 

Ngôi sao người Argentina có động thái đầu tiên trên mạng xã hội hôm 5/9, một ngày sau khi khẳng định sẽ gắn bó với Barca thêm một năm. Messi không chú thích gì với bức ảnh chụp ba cậu nhóc Thiago, Mateo và Ciro đứng bên một cây cầu nhỏ bắc qua suối. 
 
Tiền đạo Lionel Messi có hành động đầu tiên sau khi ở lại Barca hình ảnh

Messi đăng tải hình ảnh các con lên trang cá nhân sau khi chính thức ở lại Barca

Bức ảnh được Messi đăng tải thu hút gần 10 triệu lượt thích chỉ sau 1 ngày đăng tải. Đây là lần đầu tiên M10 đăng tải thông điệp trên mạng xã hội Instagram, lần gần nhất là đăng video quảng cáo game hôm 12/8.

Bức ảnh được Messi đăng tải cho thấy gia đình là một trong những lý do quan trọng khiến anh quyết định ở lại Barca, ngôi sao 33 tuổi cũng xác nhận vợ con muốn anh ở lại. Anh nói:

"Khi tôi nói rằng mình muốn rời Barca, vợ con tôi đã rất buồn, họ khóc rất nhiều. Các con tôi không muốn chuyển trường học. Ciro còn nhỏ, Mateo lớn hơn, thằng bé nghe được tin tức trên tivi rồi hỏi tôi. Thiago đã gào khóc và muốn tôi đừng đi".

Messi cho biết anh cũng không muốn kiện đội bóng anh gắn bó gần như cả sự nghiệp ra tòa để được rời Camp Nou. Dự kiến Messi sẽ trở lại tập luyện cùng Barca vào thứ 2 tuần tới, anh sẽ gặp và nói chuyện với tân HLV Koeman về kế hoạch của đội bóng ở mùa giải tới.

Messi ở lại Camp Nou, Chủ tịch tương lai của Barca phản ứng thế nào?
Như vậy là tiền đạo Messi cuối cùng cũng đã xác nhận sẽ ở lại Camp Nou, Victor Font, ứng viên cho ghế chủ tịch Barcelona sắp tới đã đưa ra quan điểm của mình.
Ở lại Barca, Messi bị huyền thoại Real Madrid chỉ trích
Quyết định ở lại Barca của Messi nhận được những ý kiến trái chiều từ dư luận.
Ronaldo kiếm nhiều hơn Messi 1 triệu euro trong năm 2020
Theo công bố của tạp chí Forbes thì Ronaldo vẫn là cầu thủ bóng đá kiếm tiền giỏi nhất thế giới trong năm 2020, tuy nhiên anh chỉ hơn đối thủ Lionel Messi đúng...
Huyền thoại Liverpool: Sẽ thật tuyệt vời nếu được chứng kiến Messi thi đấu cho Man City
Huyền thoại của Liverpool, Jamie Carragher đã tỏ ra thất vọng sau khi Messi thừa nhận sẽ ở lại Barca và không tới Man City trong hè này.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X