Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi có dấu hiệu quá tải, HLV Valverde phản ứng thế nào?

Thứ Hai 11/02/2019 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ernesto Valverde nói về phong độ của Messi, ông thầy người Tây Ban Nha xác nhận M10 vẫn đang chơi với quyết tâm và phong độ cao nhất.

Messi không hề mệt mỏi


Tại vòng 23 La Liga, Barca có chuyến làm khách trên sân của Bilbao. Đội chủ sân Camp Nou đã chơi áp đảo ngay sau tiếng còi khai cuộc, họ tạo ra khá nhiều nhưng không thể tận dụng. Để đối thủ cầm hòa 0-0, đội bóng xứ Catalan chỉ nới rộng cách biệt với Real, đội xếp thứ 2 lên thành 6 điểm.
HLV Ernesto Valverde nói về phong độ của Messi hình ảnh

Messi không thể ghi bàn trước Bilbao


Ở trận đấu với Bilbao, Lionel Messi đá trọn vẹn 90 phút nhưng không thể ghi bàn. Ngôi sao người Argentina có dấu hiệu mệt mỏi, anh không có những tình huống đột phá đem lại sự đột biến như thường thấy.

Sau trận đấu, HLV Ernesto Valverde nói về phong độ của Messi, ông thầy người Tây Ban Nha xác nhận M10 vẫn đang chơi với quyết tâm và phong độ cao nhất.

“Messi vẫn ổn và cậu ấy vẫn chơi với quyết tâm cao nhất. Ở trận đấu với Bilbao, Messi chơi rất cố gắng. Dù cậu ấy không ghi bàn nhưng tôi vẫn hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện. Không có chuyện Messi cảm thấy mệt mỏi, cậu ấy vẫn đang rất sung sức”.

“Bilbao đã chơi chặt chẽ ở trận đấu này, chúng tôi cũng đã có những cơ hội nhưng không thể tận dụng được. Với những gì hai đội đã thể hiện, tỷ số hòa là hợp lý. Chúng tôi vẫn đang dẫn đầu ở La Liga, đội bóng sẽ cố gắng hết sức để bảo vệ lợi thế đó”.

Luis Suarez phát biểu sau trận hòa Bilbao, cầu thủ người Uruguay cho rằng việc các ngôi sao của Barca thiếu sự liên kết là lý do khiến họ không thể giành 3 điểm.

Video Bilbao 0-0 Barca (Vòng 23 La Liga 2018/19)

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X