Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

“Messi có đá trung vệ thì vẫn xuất sắc nhất thế giới”

Chủ Nhật 25/12/2016 14:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tuyên bố táo bạo của Luis Enrique. HLV 46 tuổi quả quyết khẳng định cậu học trò cưng ở Barcelona chính là cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá và không ai có thể sáng ngang.

Ngôi vị số một thế giới năm nay đã rõ khi giải thưởng Quả Bóng Vàng Ballon D’Or xướng tên Cristiano Ronaldo, đồng nghĩa với lần thứ tư mà Lionel Messi ngậm ngùi xếp sau kỳ phùng địch thủ của mình. Trên quan điểm của phần đông giới mộ điệu, đây là một kết quả hợp lý khi CR7 đã có một 2016 nổi bật hơn hẳn M10 với liên tiếp các danh hiệu vô địch ở cả cấp CLB Real Madrid lẫn ĐTQG Bồ Đào Nha.

Messi co da trung ve thi van xuat sac nhat the gioi hinh anh
Người Barca tái khẳng định Messi mới là số một trong bóng đá

Vậy nhưng dù có như thế nào đi chăng nữa, một điều khá hiển nhiên là người Barcelona sẽ không bao giờ phục chuyện Ronaldo trên tài Messi. Hết huyền thoại Xavi và người cũ Pep Guardiola, giờ thì tới lượt HLV Luis Enrique mở lời tâng bốc ngôi sao sáng nhất bầu trời Camp Nou, thậm chí thêm mắm thêm muối với câu đùa châm biếm mang mục đích hạ thấp giá trị giải thưởng mà Ronaldo vừa được vinh danh.

Nhà cầm quân 46 tuổi người Tây Ban Nha chia sẻ: “Thật nực cười khi người ta có thể đem ai đó ra so sánh với Messi thông qua các giải thưởng. Vừa xong là gì nhỉ, Quả Dưa Vàng à? Họ muốn gọi thế nào tùy nhưng Messi vẫn là một khác biệt và trên tất cả một bậc. Không bao giờ xuất hiện một cầu thủ thứ hai xuất sắc như cậu ấy. Tôi không có ý thiếu tôn trọng các ngôi sao đương thời khác hay huyền thoại trong quá khứ, nhưng bạn đơn giản là đừng có so sánh.”

“Sở trường của Messi là tấn công, nhưng cậu ấy có thể chơi tuyệt hay ở bất kỳ vị trí nào mình thích. Nếu tôi xếp Messi đá ở trung tâm hàng phòng ngự, cậu ấy cũng vẫn sẽ là trung vệ hay nhất của Barca và là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới mọi thời đại.”

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X