Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi chốt ngày trở lại ĐTQG

Thứ Bảy 09/07/2016 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Theo tiết lộ từ Sports Illustrated, tiền đạo Lionel Messi sẽ trở lại khoác áo ĐTQG vào tháng 11 tới.


Tại Copa America 2016, ĐT Argentina được đánh giá là ứng viên lớn nhất cho chức vô địch. Họ cũng không mấy khó khăn để vào đến trận chung kết. Tuy nhiên, ở trận chung kết Messi và các đồng đội lại để thua Chile trên chấm 11m. Chính M10 là một trong những cầu thủ của Argentina đá hỏng phạt đền ở trận đấu đó. Thất bại cay đắng này khiến chân sút của Barca lên kế hoạch chia tay ĐTQG. Cả xứ sở tango sốc vì quyết định quá đột ngột của La Pulga.
DT Argentina hinh anh
Messi lên kế hoạch chia tay ĐTQG sau trận thua Chile
Thực ra quyết định của tiền đạo Lionel Messi cũng không có gì quá khó hiểu, bởi trong 3 năm gần đây anh thua trong 3 trận chung kết. Điều đó khiến M10 gặp áp lực và cảm thấy chán nản cũng là điều dễ hiểu. Ngay sau quyết định của cầu thủ sinh năm 1987, tổng thống Argentina, Cậu bé vàng Maradona và tất cả người hâm mộ Albiceleste đã mở chiến dịch kêu gọi Messi hãy rút lại quyết định chia tay sự nghiệp quốc tế. Messi vẫn im lặng, nhưng tin vui đã đến với ĐT Argentina.
Bị kết án tù, Messi còn bị phanh phui chuyện đánh bạc
(Bongda24h.vn) – Đây có lẽ là quãng thời gian đen tối nhất của ngôi sao bóng đá người Argentina khi mà cùng ngày bị tuyên án tù 21 tháng, Lionel Messi còn bị...
Theo thông tin mới được tạp chí uy tín Sports Illustrated đăng tải, tiền đạo Lionel Messi sẽ khoác áo ĐTQG trở lại vào tháng 11 tới . Cụ thể, anh sẽ trở lại trong trận đấu với Brazil trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Như vậy, Messi sẽ không tham dự hai trận đấu của Argentina gặp Uruguay và Peru diễn ra trong tháng 9 và tháng 10. Sở dĩ phải tới tháng 11 M10 mới trở lại là do anh muốn bình tâm hoàn toàn sau cú sốc tại Copa America.
DT Argentina hinh anh 2
Messi sẽ trở lại ĐTQG vào tháng 11 này
Việc Messi trở lại ĐTQG sáng tỏ hơn khi một đồng đội của M10 tiết lộ trên tờ La Nacion: “Cậu ấy sẽ không chia tay đội tuyển, Messi sẽ trở lại. Cậu ấy đang chịu một cú sốc lớn sau những trận thua liên tiếp trong những trận chung kết. NHM, những huyền thoại của đội bóng và cả tổng thống đều lên tiếng muốn Messi trở lại ĐTQG, dường như anh ấy đã bị động lòng vì điều đó. Bóng đá Argentina cần cậu ấy, Messi sẽ trở lại trong trận đấu với Brazil vào tháng 11”.

► Xem thêm KQ TBN và bảng xếp hạng bóng đá Tây Ban Nha mới nhất.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X