Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi mất niềm tin với chủ tịch Barca sau vụ “đâm sau lưng”

Thứ Năm 27/02/2020 17:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có động thái bảo vệ mà lên tiếng ẩn ý nước đôi, siêu sao người Argentina kêu gọi làm rõ vụ việc bị Bartomeu thuê công ty truyền thông để nói xấu, bôi nhọ danh dự.

Sau lùm xùm Lionel Messi công khai chỉ trích giám đốc thể thao Eric Abidal, nội bộ đầy rẫy sóng gió của Barcelona tiếp tục trở thành tâm điểm với bê bối mới nhất, khi chủ tịch Josep Maria Bartomeu bị cáo buộc thuê một công ty truyền thông để bôi nhọ danh dự các cầu thủ và thành viên CLB, cũng như tự tô vẽ hình ảnh của mình để phục vụ chiến dịch bầu cử sắp tới.

Thậm chí, những huyền thoại như Xavi, Iniesta, Carles Puyol, Gerard Pique, HLV Pep Guardiola hay cả vị thánh sống như Lionel Messi cũng bị lôi ra làm đề tài nói xấu và công kích, đơn cử như Pique lấn sân kinh doanh và sao nhãng bóng đá, Guardiola gây tai nạn giao thông liên hoàn, Messi đòi hỏi yêu sách đủ thứ…

Messi mất niềm tin với chủ tịch Barca sau vụ đâm sau lưng hình ảnh
Messi chờ lời giải thích của chủ tịch Bartomeu về vụ bị đâm sau lưng ở Barca

Không phủ nhận tình yêu bất diệt với Barca nhưng có vẻ như sau quá nhiều lần bất mãn và thất vọng với ban lãnh đạo CLB, ngay cả chính Messi cũng không còn tin tưởng Bartomeu để quả quyết đứng ra phủ nhận đồn đoán thất thiệt và bảo vệ vị chủ tịch của mình. Siêu sao người Argentina chỉ chia sẻ một cách úp mở nước đôi:

“Thật sự là tôi khá ngạc nhiên khi đọc được những thông tin này, bởi lúc đấy tôi đang đi du lịch và không ở đây, rồi chỉ đến khi về mới biết chuyện. Chủ tịch nói với chúng tôi giống hệt những điều ông ấy nói với dư luận công chúng.”

“Ông ấy thông báo với tư cách cá nhân về tình hình hiện tại và không nói gì thêm nữa. Giới báo chí nói rằng họ có bằng chứng, vì vậy hãy cùng chờ xem. Bản thân tôi thì nghĩ đây là một vụ việc thực sự quái gở.”

Sự cố bị phanh phui này chắc chắn sẽ giáng một đòn mạnh vào uy tín của Bartomeu, khi ông đang phải đối mặt với sự cạnh tranh quyết liệt cho chiếc ghế chủ tịch từ các ứng cử viên như Emili Rousaud, Victor Font và Joan Laporta. Trong khi đó cũng khỏi nói thêm về những chia rẽ rạn nứt ngày càng lớn dần trong lòng Barca.

Sốc: Barcelona thuê dư luận viên để… nói xấu Messi?
Mạng phát thanh Cadena SER tiết lộ Barcelona đã thuê một công ty truyền thông và tư vấn phân tích dữ liệu có tên I3 Ventures từ năm 2017, chi trả 6 hóa đơn với...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X