Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi chính thức vắng mặt ở trận đấu với Huesca

Thứ Bảy 13/04/2019 13:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi vắng mặt ở trận đấu với Huesca, HLV Ernesto Valverde đã giữ sức cho M10 và rất nhiều trụ cột để chuẩn bị cho trận tái đấu với MU ở sân Camp Nou.

Nhiều trụ cột Barca vắng mặt trước Huesca


Tại vòng 32 La Liga, Barca sẽ có chuyến làm khách trên sân của Huesca. Trước đội bóng đang xếp bét bảng, đội chủ sân Camp Nou sẽ không tung ra đội hình mạnh nhất. Việc hơn đội xếp thứ 2 Atletico tới 11 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 7 vòng là lý do khiến Barca không cần phải sử dụng đội hình tối ưu.
 
Lionel Messi vắng mặt ở trận đấu với Huesca hình ảnh

Messi chính thức vắng mặt ở trận đấu với Huesca


Lionel Messi vắng mặt ở trận đấu với Huesca, HLV Ernesto Valverde đã giữ sức cho M10 và rất nhiều trụ cột để chuẩn bị cho trận tái đấu với MU ở sân Camp Nou. Messi dính chấn thương sau pha va chạm với Smalling ở trận lượt đi tứ kết C1 tại Old Trafford.

M10 bị bầm tím ở mặt, bởi vậy anh đã được cho nghỉ ở trận gặp Huesca. Sergio Busquets cũng được nghỉ ngơi trong khi đó Ivan Rakitic vắng mặt vì bị ốm. Sergio Roberto cũng sẽ bỏ lỡ trận đấu này vì vấn đề ở bắp chân.

Bộ đôi Luis Suarez và Gerard Pique cũng sẽ không ra sân trước Huesca vì án treo giò. Barca chỉ thắng M.U 1-0 ở lượt đi tứ kết C1, bởi vậy họ muốn chuẩn bị tốt nhất ở trận lượt về, vậy nên cũng dễ hiểu khi nhiều trụ cột của họ vắng mặt trong chuyến làm khách trên sân của Huesca.

Mặc dù không có một số cái tên quan trọng, song Barca vẫn được đánh giá cao hơn hẳn Huesca. Những Marc-Andre ter Stegen, Ousmane Dembele và Philippe Coutinho sẽ là những cầu thủ được kỳ vọng nhiều nhất của Barca ở trận đấu với Huesca.

Danh sách các cầu thủ của Barca tham dự trận đấu với Huesca: Ter Stegen, Semedo, Todibo, Coutinho, Arthur, Dembele, Cillessen, Malcom, Lenglet, Murillo, Jordi Alba, Prince, Alena, Vidal, Umtiti, Riqui Puig, Abel Ruiz, Wague.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X