Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi chính thức nhận án phạt vì phát ngôn lung tung

Thứ Tư 24/07/2019 07:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau những lời chỉ trích nhắm vào LĐBĐ Nam Mỹ, ngôi sao Lionel Messi mới đây đã chính thức nhận án phạt.


Messi chỉ bị phạt tiền cho phát ngôn gây sốc

Argentina tiếp tục thất bại trong kỳ Copa vừa qua được tổ chức tại Brazil, khi chỉ giành vị trí thứ 3 chung cuộc. Cay cú sau giải đấu này, Lionel Messi đã từ chối lên nhận huy chương và khẳng định, trọng tài và ban tổ chức đã sắp đặt mọi thứ để chủ nhà Brazil thẳng tiếng đến ngai vàng.
Bên cạnh đó, cầu thủ của Barca cũng ăn thẻ đỏ trực tiếp trong trận tranh hạng 3 với ĐT Chile. Truyền thông quốc tế dự đoán, Messi thậm chí phải đối mặt án treo giò 2 năm, và điều đó sẽ khiến El Pulga một lần nữa tuyên bố giải nghệ. Nhưng cuối cùng, cầu thủ này chỉ bị phạt nhẹ.
Cụ thể, ngôi sao Argentina sẽ phải nộp phạt số tiền 1500 đô la, cùng án treo giò 1 trận vì nhận thẻ đỏ. Chẳng mảy may quan tâm, hiện tại Leo Messi vẫn đang thoải mái nghỉ dưỡng cùng gia đình tại ĐỊa Trung Hải.

Lionel Messi nhận án phạt vì chỉ trích Copa hình ảnh

Lionel Messi chỉ bị phạt tiền


Trước đó, số 10 đã lên tiếng miệt thị:
Không nghi ngờ gì, mọi thứ đã được sắp đặt. Hy vọng VAR và các trọng tài không nhúng tay vào trận chung kết với Peru, nhưng theo tôi điều này hơi khó.Tôi không muốn trở thành một phần của giải đấu lố bịch này, tất cả các cầu thủ không nên trải qua sự thiếu tôn trọng mà chúng ta phải nhận.

Argentina có thể tiến xa hơn, nhưng chúng tôi không được phép vào chung kết. Tham những, trọng tài, những scandal đó đã phá huỷ Copa và ngăn người hâm mộ thưởng thức bóng đá đích thực.”


Brazil vo dich Copa America 2019 tren san nha

Brazil vô địch Copa America 2019 trên sân nhà khiến Messi cay cú


Đáp trả, LĐBĐ Nam Mỹ CONMEBOL cho biết: “Trong bóng đá, đôi khi bạn thắng và đôi khi phải nhận thất bại. Chấp nhận kết quả, tôn trọng người khác là điều cơ bản trong mỗi trận đấu. Cùng với đó, bạn phải hiểu các trọng tài cũng là con người, họ không thể hoàn hảo như một cái máy.

Những lời cáo buộc của Messi là sự thiếu tôn trọng với giải đấu, với các cầu thủ dự giải và hàng trăm chuyên gia của CONMEBOL. Chúng tôi đã làm việc không mệt mỏi để chuyên nghiệp hoá và phát triển bóng đá Nam Mỹ.”
Án treo giò 2 năm lơ lửng, Messi vẫn thoải mái đi nghỉ dưỡng
Mới đây, siêu sao người Argentina – Lionel Messi đăng ảnh du lịch cùng gia đình, sau khi kết thúc giải Copa 2019 trong thất bại.
Chủ tịch cà khịa Messi và cái kết đắng ngắt
Ông Jibril Rajoub, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Palestine, đã phải nhận án phạt cấm tham gia mọi hoạt động bóng đá vì dám truyền đi lời kêu gọi động chạm siêu...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X