Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Sốc: Messi chia tay Barca là vì ... Griezmann

Thứ Tư 02/09/2020 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó, lý do khiến tiền đạo Lionel Messi nói lời chia tay Barca là xuất phát từ sau vụ chuyển nhượng của Griezmann ở mùa hè năm ngoái.

Trong những ngày qua, giới truyền thông châu Âu đã liên tục mổ xẻ nguyên nhân dẫn tới quyết định ra đi của Lionel Messi. Có người cho rằng điều này bắt nguồn từ vụ lùm xùm giữa Lionel Messi và Giám đốc Thể thao của Barca, Eric Abidal.

Số khác lại tin rằng trận thua thảm 2-8 của Barca trước Bayern đã khiến Messi bị sốc và cũng là lý do chính khiến siêu sao người Argentina quyết định dứt áo ra đi. Cầu thủ từng giành 6 Quả bóng vàng được cho là đã hoàn toàn mất niềm tin vào ban lãnh đạo Barca và không muốn lãng phí những năm tháng đỉnh cao cuối cùng trong sự nghiệp.

Sốc Messi chia tay Barca vì  Griezmann hình ảnh
Messi Griezmann

Tuy nhiên trong một tiết lộ hôm 1/9 vừa qua của đài Cadena SER , Antoine Griezmann mới chính là nguyên nhân khiến M10 nói lời giã từ Barca. Đài này cho rằng chủ tịch Bartomeu đã nói dối đội trưởng Lionel Messi khi chiêu mộ Antoine Griezmann với giá 125 triệu euro ở hè 2019. Cụ thể, Messi từng hỏi Bartomeu liệu ông có mua Griezmann, và Chủ tịch Barca đáp lại là không.

Chân sút sinh năm 1987 cũng đã đề nghị ban lãnh đạo Barca bỏ qua ngôi sao Atletico để tập trung mua lại Neymar. Chủ tịch Bartomeu khi ấy đã đồng ý với số 10 và hứa hẹn làm theo đúng ý muốn của anh. Tuy nhiên, Bartomeu và bộ sậu của mình lại hành động ngược lại.

Họ nhanh chóng bỏ ra 120 triệu euro để phá hợp đồng giữa Griezmann và Atletico Madrid, đồng thời rút khỏi thương vụ Neymar. Hành động 'nói một đằng làm một nẻo' của chủ tịch Bartomeu đã khiến Messi cực kỳ thất vọng và tức giận. Và đây cũng là khởi phát cho cơn bất mãn của M10 tại Nou Camp.

Ngoài chuyện này, Messi cũng được cho là không hài lòng sau cuộc gặp tân HLV Ronald Koeman hôm 20/8. Nhà cầm quân Hà Lan muốn giảm quyền lực của El Pulga ở Barca và điều này đã khiến anh khó chịu.

Vào ngày hôm nay 2/9, Barca sẽ hẹn gặp người đại diện và cũng là bố của Messi, ông Jorge Messi để thuyết phục siêu sao này ở lại. Theo đài Cadena SER, Messi cũng sẽ lên tiếng về quyết định rời Barca, ngay sau khi cuộc gặp này diễn ra.

Tiết lộ: Chỉ hai gương mặt khuyên Messi ở lại Barca
Tiền đạo người Uruguay được cho là đã bất ngờ khuyên Messi tiếp tục ở lại Barca trong bối cảnh ngôi sao người Argentina một mực đòi ra đi.
Sao MU: Thật vinh dự khi được đá với Messi
Trong một phát biểu gần đây, sao trẻ của MU Mason Greenwood đã tỏ ra thích thú nếu siêu sao Lionel Messi chuyển qua Premier League thi đấu.
NÓNG: Man City đạt được thỏa thuận cá nhân với Messi
Thương vụ chiêu mộ Lionel Messi của Man City đã có những tín hiệu tích cực. Và theo thông tin mới nhất thì đội bóng này đã đạt được thỏa thuận cá nhân với M10.
Điểm tin bóng đá sáng 2/9: Ngôi sao đầu tiên đào tẩu khỏi Barca
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 2/9.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X