Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi tiếc nuối khi Barca không thể đem Neymar quay trở lại

Thứ Năm 12/09/2019 07:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mùa hè vừa qua, thương vụ Barca tái chiêu mộ tiền đạo Neymar đã nhận được sự quan tâm rất lớn, chỉ tiếc 2 CLB đã không thể đi đến thoả thuận cuối cùng.
 

Messi nói gì về Neymar?
 

Những nỗ lực trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng của Barca là không đủ để họ đem về Neymar, khi PSG đã đưa ra một cái giá quá lớn. Về phía Lionel Messi, anh cảm thấy tiếc nuối trước cơ hội tái hợp người đồng đội cũ, nhưng đã bị bỏ lỡ.
 
Chia sẻ về đối tác cùng nhau thi đấu 4 năm trời, Messi cho biết: “Tôi rất vui mừng nếu Neymar quay trở lại. Thành thực mà nói, tôi không biết liệu Barca có làm tất cả mọi thứ để chiêu mộ cậu ấy hay không, nhưng tôi chắc chắn việc đàm phán với PSG là không hề dễ dàng.

Messi tiếc nuối khi Barca không thể chiêu mộ tiền đạo Neymar hình ảnh

Lionel Messi chia sẻ về tiền đạo Neymar


Tôi không thất vọng. Chúng tôi có một đội hình chất lượng để chiến đấu trên mọi mặt trận, bất kể có Neymar hay không. Ở cấp độ thể thao, Neymar là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Sở hữu cậu ấy trên cương vị cầu thủ lẫn gương mặt thương hiệu, hình ảnh của Barca cũng sẽ vươn lên một tầm cao mới.
Nhưng chúng tôi chưa bao giờ yêu cầu CLB đem Neymar quay trở lại. Chúng tôi chỉ đưa ra những ý kiến của mình”
– Messi chia sẻ về người đồng đội cũ.
 
Lỡ cơ hội chiêu mộ siêu sao người Brazil, không thể nói trước liệu Barcelona có quay lại thương vụ này trong những kỳ chuyển nhượng tới hay không. Nhưng đối với Chủ tịch La Liga, ông cho rằng Neymar sẽ giải nghệ trong màu áo PSG.

Paul Pogba không thể tới PSG ở Hè 2019 vì Neymar
Paul Pogba tới PSG không xảy ra ở Hè 2019, lý do là bởi tiền đạo Neymar, đây là thông tin được Calciomercato.it tiết lộ.
Chủ tịch La Liga dọa Neymar có thể phải giải nghệ ở PSG
Chủ tịch La Liga là Javier Tebas cảnh báo rằng Neymar có thể sẽ phải chơi ở PSG đến khi giải nghệ vì mức lương anh đòi hỏi cùng phí chuyển nhượng là quá cao.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X