Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi chỉ tên hai cầu thủ có thể thay thế Iniesta

Thứ Ba 10/04/2018 23:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một diễn biến mới nhất, tiền đạo Lionel Messi đã chỉ tên hai cầu thủ có thể thay thế lão tướng Andres Iniesta từ mùa giải mới 2018/19.

Lão tướng Andres Iniesta sẽ bước sang tuổi 34 vào cuối năm nay. Khi mà sức khỏe đã không còn cho phép tiền vệ Tây Ban Nha duy trì phong độ đỉnh cao, anh cũng đã tính tới phương án ra đi vào cuối mùa giải này để nhường cơ hội cho lớp trẻ.

denis suarez

Messi kì vọng Denis Suarez có thể thế chỗ Iniesta trong tương lai

Tuy nhiên việc Iniesta chia tay Barca cũng đặt ra không ít thách thức với đội bóng này, khi mà sẽ không dễ để HLV Valverde có thể tìm ra một gương mặt đủ sức thay thế tầm ảnh hưởng của ngôi sao sinh năm 1984 này.

Và trong một diễn biến mới nhất, tiền đạo Messi đã tiến cử hai cầu thủ cho BLĐ Blaugrana. Theo đó, Messi đã tin tưởng vào khả năng kiểm soát tuyến giữa của Denis Suarez và Carles Alena.

Tuy nhiên, đây đều là hai gương mặt thuộc diện tiềm năng khi mà Denis Suarez có tên trong đội hình Barca nhưng chưa chiếm được vị trí đá chính, còn Carles đang đá cho đội B.

Điểm sáng trong lối chơi của Denis Suarez là thi đấu khá tự tin và hiểu rất rõ lối đá của Barca. Trong khi đó Carles Alena năm nay mới 20 tuổi và cần nhiều thời gian để thử thách tài năng.

Một gương mặt cũng được Barca nhắm tới để thay Iniesta là tiền vệ trẻ Arthur đến từ Brazil. Được biết Barca đã sớm đạt thỏa thuận với đội Gremio tuy nhiên cầu thủ này chưa từng thi đấu tại châu Âu và vẫn còn non kinh nghiệm để chơi bóng ở một giải đấu lớn như La Liga.

Thanh Long (Bóng đá 24h)


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X