Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi chỉ ra 3 cái tên của M.U mà Barca phải mua bằng được

Thứ Năm 04/01/2018 18:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tiết lộ từ Dario Gol, siêu sao Lionel Messi đã yêu cầu BLĐ Barca chiêu mộ 3 cầu thủ đang thuộc biên chế Man United.


Kỳ chuyển nhượng mùa đông đã mở cửa, và HLV Ernesto Valverde vẫn đang gấp rút tìm kiếm trên thị trường những bản hợp đồng mới để tăng cường lực lượng. Hiện nay, Barcelona vẫn đang đặt Philippe Coutinho của Liverpool vào trong tầm ngắm, và được cho là đã tiến rất gần đến một lời đề nghị trị giá 150 triệu euro. Tuy nhiên trong trường hợp thương vụ này đổ bể, Messi gợi ý đội nhà nên đem về 3 cái tên khác với mức giá còn rẻ hơn nhiều.
 
Đó chính là 3 cầu thủ đang thuộc biên chế của M.U, bao gồm Juan Mata – Ander Herrera và Daley Blind. Điều thuận lợi với Gã khổng lồ xứ Catalonia chính là Mata và Herrera hiện chỉ còn hợp đồng 6 tháng với CLB chủ quản, và chưa có dấu hiệu nào về việc gia hạn. Trong trường hợp chiêu mộ được Juan Mata, đội chủ sân Camp Nou sẽ có người thay thế Andres Iniesta lâu dài.
 
Mata Herrera tung ha guc Liverpool
Messi muốn Barca mua Mata-Herrera để dự phòng cho Coutinho

Tiếp theo, Ander Herrera chính là gương mặt mà HLV Ernesto Valverde theo đuổi từ mùa hè năm ngoái, bởi cả 2 đã từng làm việc với nhau khi còn gắn bó tại Athletic Bilbao. Tiền vệ trung tâm của Quỷ đỏ từng được Barca hỏi mua với giá 60 triệu bảng, nhưng anh không đồng ý chuyển nhượng. Lối chơi của Herrera được cho là rất phù hợp với phong cách của đội bóng đang dẫn đầu La Liga. Trong trường hợp không mua được vào mùa đông, Barca hoàn toàn có thể sở hữu cả 2 vào mùa hè dưới dạng chuyển nhượng tự do.
 
Cuối cùng, Lionel Messi đã “gợi ý” đội nhà nên chiêu mộ chính là cầu thủ đa năng Daley Blind. Như HLV Louis Van Gaal từng tiết lộ, Blind chính là mẫu cầu thủ tuyệt vời đối với Barca, bởi anh có thể thi đấu ở cả 3 vị trí trung vệ, hậu vệ trái lẫn tiền vệ phòng ngự. Cầu thủ người Hà Lan được xem là có lối chơi thông minh, đầu óc nhưng không phù hợp ở một giải đấu yêu cầu nhiều sức mạnh như Premier League. Hiện nay, thị trường chuyển nhượng mùa đông đã mở cửa và sẽ kéo dài đến hết tháng 1.
 
Lionel Messi: Tôi phải tập đá penalty
Lionel Messi thừa nhận bản thân chưa hoàn hảo và điều cần cải thiện đầu tiên chính là khả năng đá penalty.
Nguyệt Anh – TTVN
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X