Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi chỉ đồng ý để Barca mua Griezmann với một điều kiện?

Thứ Tư 08/11/2017 12:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lionel Messi khẳng định chỉ đồng ý để Barca mua tiền đạo Antoine Griezmann nếu Luis Suarez ở lại.

 

Barca khẳng định sẽ trở lại hỏi mua Coutinho vào tháng 1 tới đây, nhưng nếu Liverpool cương quyết giữ cầu thủ người Brazil họ sẽ phải chuyển hướng sang những ngôi sao mới. Theo Don Balon, tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid đang là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Camp Nou. Việc đội bóng thành Madrid chiêu mộ thành công Diego Costa khiến khả năng họ để cầu thủ người Pháp ra đi là hoàn toàn có thể xảy ra. Griezmann cũng là mục tiêu hàng đầu của M.U, song Quỷ đỏ sẽ không hỏi mua cầu thủ này ở phiên chợ Đông 2018, và để vượt mặt đội bóng của nước Anh Barca sẽ chiêu mộ Griezmann vào tháng 1 tới.
Barca noi ve thuong vu tien dao Antoine Griezmann hinh anh
Barca quan tâm Griezmann
Tiền đạo Griezmann đang gặp rất nhiều khó khăn ở Atletico Madrid, anh mới ghi được 2 bàn thắng sau 9 lần ra sân ở La Liga mùa này. Việc lối chơi của đội bóng thành Madrid rất thiếu sáng tạo đang khiến cầu thủ người Pháp không có nhiều cơ hội để dứt điểm. Ngôi sao sinh năm 1991 lúc này đang tỏ ra không hài lòng với các đồng đội, và chính điều này đã mở ra cơ hội cho Barca. Để thuyết phục Atletico nhả ngôi sao của mình, đội bóng xứ Catalan chấp nhận chi ít nhất 100 triệu euro.
Barca nhắn Arsenal: Turan đã sẵn sàng rời Camp Nou
Phía Barca khẳng định sẵn sàng bán tiền vệ Arda Turan cho Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 năm 2018.
Tuy nhiên, Lionel Messi khẳng định chỉ đồng ý để Barca mua tiền đạo Antoine Griezmann nếu Luis Suarez ở lại. Ngôi sao người Uruguay cũng đang gặp áp lực cực lớn, anh cũng mới chỉ có 3 bàn sau 8 trận ở La Liga mùa này. Đã có những tin đồn cho rằng Barca sẽ bán Suarez để đưa về Griezmann. Nhưng Messi không đồng ý với điều đó. Theo M10 thì Suarez là đối tác ưng ý nhất của anh trên hàng công, Barca đã bán Neymar và Messi không muốn mất thêm cầu thủ sinh năm 1987.
Barca noi ve thuong vu tien dao Antoine Griezmann hinh anh 2
Lionel Messi đồng ý để Barca mua Griezmann nếu giữ chân Suarez
Dù Suarez thi đấu khi đấu không quá ấn tượng ở mùa giải này, song Barca vẫn có sự khởi đầu như mơ nhờ vào sự xuất sắc của Messi. Hiện đội chủ sân Camp Nou đang xếp đầu tiên trên bảng xếp hạng La Liga, bỏ lại Real Madrid với khoảng cách lên đến 8 điểm. Tiếng nói của Messi rất có trọng lượng ở Barca, bởi vậy nhiều khả năng đội bóng này sẽ tiếp tục kiên nhẫn với cầu thủ 30 tuổi.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X