Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Messi chấp nhận giảm 70% lương đẩy lùi virus

Thứ Hai 30/03/2020 19:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy là trái với những tin đồn trước đó, siêu sao Lionel Messi và các đồng đội quyết định cắt giảm 70% lương trong tình hình dịch bệnh hiện nay.


Messi đồng ý giảm lương
 

Theo thông báo mới nhất trên mạng xã hội, siêu sao người Argentina đã quyết định cùng các đồng đội cắt giảm 70% thu nhập. Ban đầu, đã có những thông tin cho rằng các cầu thủ Barca từ chối với điều này, nhưng cuối cùng việc giảm lương vẫn được thực hiện. Hành động đẹp của dàn sao Barca có thể tiết kiệm được tới 381 triệu euro.
 
Trong tình hình dịch Covid-19 bùng phát, các giải đấu trên khắp châu Âu tạm hoãn vô thời hạn, và giới cầu thủ cũng phải chấp nhận thiệt thòi để giúp đỡ cộng đồng. Cùng với thông báo giảm lương, Lionel Messi cũng giải thích lý do điều này mất nhiều thời gian để đưa ra quyết định.
 
Trên Instagram, cầu thủ này chia sẻ: “Đã có rất nhiều thông tin được viết về đội một của Barca. Trước khi mọi chuyện đi xa hơn, chúng tôi khẳng định rằng toàn đội luôn sẵn sàng giảm lương, bởi tất cả hiểu rõ rằng đây là một tình huống đặc biệt.
 
Lionel Messi chấp nhận giảm 70% lương hình ảnh

Lionel Messi và các đồng đội chấp nhận giảm lương


Chúng tôi, với tư cách là cầu thủ bóng đá, luôn có mặt để giúp đỡ CLB khi nhận được yêu cầu. Đôi khi, chúng tôi hành động theo suy nghĩ cá nhân nếu cảm thấy điều đó quan trọng và cần thiết.

 
Đội bóng đã phân tích mọi thứ và muốn làm điều gì đó để giảm áp lực. Chúng tôi cũng sẽ giúp CLB trong việc trả lương 100% cho những nhân viên tại đây. Bây giờ chúng tôi mới lên tiếng, đó là bởi vì ưu tiên hàng đầu của chúng tôi là giúp đội bóng, và xem bên nào chịu ảnh hưởng nhiều nhất trong tình huống này.
 
Chúng tôi muốn gửi thông điệp giàu ý nghĩa tới các CĐV Barca trong thời kỳ khó khăn này, tất cả đều đang ở nhà để chờ đợi đến khi đại dịch kết thúc. Chẳng bao lâu nữa, chúng ta sẽ ra sân thi đấu cùng nhau.”
 
Trước đó, Messi cũng đã ủng hộ 1 triệu euro cho bệnh viện Đại học Barcelona và một trung tâm y tế tại quê nhà Argentina.
Ronaldo và dàn sao Juventus chấp nhận giảm 90 triệu euro tiền lương
Juventus đã đạt được thỏa thuận với các cầu thủ đội một để tiết kiệm 90 triệu euro tiền lương trong giai đoạn khủng hoảng vì Covid-19.
Ảnh chế ở nhà mùa dịch: Ronaldo nhớ Dybala, còn Ramos nhớ thẻ vàng
Nhân dịp bóng đá nghỉ dài ngày vì đại dịch Covid-19, tạp chí B/R đã cho ra lò những bức ảnh chế độc đáo của các đội bóng.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X