Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

"Messi chẳng được như hiện tại nếu thi đấu cho Real Madrid"

Thứ Ba 27/09/2016 23:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Cesar Luis Menotti cho rằng Messi có được như ngày hôm nay một phần là nhờ được thi đấu bên cạnh những đồng đội tuyệt vời tại Barcelona.

 
Cesar Luis Menotti là cựu huấn luyện viên đội tuyển Argentina giai đoạn 1974-1982. Chính Menotti là chiến lược gia huyền thoại đã dẫn dắt ĐT xứ Tango lên ngôi vô địch World Cup lần đầu tiên vào năm 1978.
 
Cesar Luis Menotti cho rang Messi chang duoc nhu hien tai neu thi dau cho Real Madrid.
Cesar Luis Menotti cho rằng Messi chẳng được như hiện tại nếu thi đấu cho Real Madrid.

Nhận xét về Lionel Messi, Menotti gây bất ngờ khi cho rằng người hậu bối rất may mắn khi được phát triển sự nghiệp trong một tập thể mạnh tại Barcelona: "Messi không thể đạt được những thành tựu như hiện tại nếu thi đấu tại Real Madrid. Cậu ấy bắt đầu sự nghiệp cùng với Iniesta, Xavi, Ronaldinho, một tập thể mà Cristiano Ronaldo chưa bao giờ có".
 
"Cris Ronaldo luôn làm việc như một người hùng. Anh ấy là một cầu thủ lớn và có thể cũng là một người đàn ông tốt. Dù sao đi nữa, anh ấy giống một người hùng và ghi 50 bàn mỗi mùa. Messi trưởng thành trong một tập thể tuyệt vời từ khi khởi đầu sự nghiệp cho đến nay. Cậu ấy bắt đầu từ một tiền đạo lùi đơn thuần đến một cầu thủ sáng tạo hơn, đó là một vai trò hoàn toàn khác".
 
Mùa này, phong độ của Messi có phần ấn tượng hơn so với Cris Ronaldo. Tính đến trước loạt trận Champions League vào giữa tuần, Messi ghi được 8 bàn sau 8 trận ra sân cho Barcelona. Trong khi đó, Cris Ronaldo mới ghi được 2 bàn sau 4 trận do chấn thương dai dẳng làm suy giảm phong độ.

N.D
 
⇒ Báo bóng đá cập nhật liên tục lịch thi đấu bóng đá việt nam hôm nayxem bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X