Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi chấn chỉnh Dembele, mơ hồ về Griezmann

Thứ Năm 12/09/2019 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lionel Messi thừa nhận chưa tiếp xúc nhiều với Griezmann, đồng thời chấn chỉnh đàn em Dembele cần phải chuyên nghiệp hơn.

Messi chưa làm thân với Griezmann
Messi chấn chỉnh Dembele, mơ hồ về Griezmann hình ảnh

Messi chưa kết thân được với Griezmann

Hè này, Barca đã chiêu mộ nhà vô địch World Cup là Antoine Griezmann. Nhưng cầu thủ người Pháp tỏ ra khá cô độc tại Camp Nou. Tin đồn từ Tây Ban Nha còn cho rằng một số cầu thủ Barca phản đối đội bóng mua Griezmann và để dành tiền đem Neymar trở lại.

Messi cũng là một trong số những cầu thủ thất vọng vì Barca không chiêu mộ được Neymar. Và mới đây, ngôi sao người Argentina thừa nhận vẫn chưa làm thân với Griezmann từ khi cầu thủ này chuyển đến Camp Nou.

Khi được tờ Sport hỏi đã dành nhiều thời gian làm quen với Griezmann hay chưa, Messi trả lời: “Thú thật là chúng tôi dành rất ít thời gian với nhau. Kể từ khi tôi trở lại đội bóng, tôi đã bị chấn thương và phải tập một mình. Tôi không có nhiều thời gian với cả đội.

Sau đó, toàn đội đi du đấu và khi họ trở lại, chúng tôi cũng gặp nhau một chút trong phòng thay đồ. Nhưng tôi đã không ở đó trong những buổi tập. Dẫu sao, chúng tôi cũng sẽ có thời gian để chia sẻ nhiều thứ trong tương lai”.

Dembele bị chấn chỉnh
Ousmane Dembele

Ousmane Dembele bị Messi dằn mặt

Griezmann đã mở tài khoản ở Barca khi Messi vắng mặt. HLV Valverde đang phải cậy nhờ những ngôi sao khác khi M10 vắng mặt.

Dembele cũng là một trong số những cầu thủ được kỳ vọng nâng tầm những màn trình diễn của mình. Ngôi sao người Pháp vẫn ghi bàn đều đặn mỗi khi ra sân nhưng cách hành xử thiếu chuyên nghiệp ngoài sân cỏ đang ngăn chặn đà phát triển của cầu thủ này.

Mới đây, Messi cũng đã lên tiếng về Dembele, cầu thủ thường xuyên bị đặt dấu hỏi về thái độ trong quá khứ: “Tôi nghĩ Dembele là một tài năng ấn tượng. Cậu ấy có thể làm bất cứ điều gì cậu ấy muốn. Dembele còn rất trẻ và tôi nghĩ đây là một năm quan trọng để cậu ấy vươn lên. Đó là điều tất cả các CĐV Barca đều muốn thấy.

Cậu ấy cần phải thay đổi để trở nên chuyên nghiệp hơn. Cậu ấy cần nhét suy nghĩ đó vào trong đầu để có thể thành công ở Barca như cậu ấy mong muốn. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ không gặp những vận xui vì những chấn thương hiện tại.

Năm ngoái, khi chúng tôi cần Dembele nhất thì cậu ấy bị chấn thương. Hy vọng điều đó không xảy ra vào năm nay và cậu ấy sẽ thể hiện được tất cả những tố chất lớn lao của mình. Trên khía cạnh một cầu thủ, Dembele thật sự ấn tượng”.


Tính từ mùa giải 2014/15, chỉ 6 trong số 21 bản hợp đồng còn trụ lại được Barca. Lý giải về điều này, Messi cho hay:

“Bởi vì được chơi ở Barca là điều rất khó. Đây là đội bóng lớn nhất thế giới và mọi thứ đều rất khó khăn. Không dễ để đến Barca và bước ra thảm cỏ Camp Nou. Khi một cầu thủ có tâm lý tốt và sự tự tin, mọi chuyện sẽ ổn thôi. Nhưng không phải ai cũng làm được điều đó. Có nhiều người không thể thích nghi được. Rõ ràng được chơi cho Barca là điều không hề dễ dàng”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X