Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi cay đắng thừa nhận: "Rất khó để Barca trở lại vị thế vốn có!"

Thứ Hai 28/12/2020 17:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi thừa nhận Barca ở thời điểm hiện tại rất khó trở lại với vị thế của một trong những đội bóng hàng đầu châu Âu.

Messi thừa nhận Barca khó tìm lại vị thế

Mùa giải 2019/20 vừa qua đánh dấu lần đầu tiên Barca trắng tay sau 12 năm. Chưa dừng lại ở đó, đội bóng xứ Catalan trải qua thảm bại 2-8 trước Bayern Munich ở Tứ kết Champions League, một trong những thất bại thảm hại nhất trong lịch sử.

Những cuộc cải tổ tại Barca đã diễn ra mùa hè vừa qua. Hàng loạt công thần như Rakitic, Suarez, Vidal... phải cuốn gói rời Camp Nou nhường chỗ cho những cầu thủ trẻ. Chuyển giao lực lượng, gã khổng lồ xứ Catalan gặp rất nhiều khó khăn khi bước vào mùa giải 2020/21. Tại La Liga, thầy trò Ronald Koeman đang xếp thứ năm trên BXH với 24 điểm, kém ngôi đầu của Atletico Madrid tới 8 điểm.

Messi cay đắng Rất khó để Barca trở lại vị thế của mình! hình ảnh
Messi thừa nhận rất khó để Barca tìm lại vị thế vốn có.

Chứng kiến những gì đã xảy ra, Messi cay đắng thừa nhận việc Barca rất khó để tìm lại vị thế vốn có như những gì anh cùng thế hệ vàng như Xavi, Iniesta... từng mang về hàng loạt danh hiệu cao quý về Camp Nou. Ngôi sao người Argentina chia sẻ trong buổi phỏng vấn độc quyền La Sexta:

"Barca đã và đang trải qua một trong những thời điểm khó khăn nhất trong lịch sử. Thực sự thì rất khó và cực kì khó để Barca tìm lại vị thế vốn có. 

Vấn đề chính khiến tôi muốn ra đi trong thời gian qua là việc đã hình dung trước được mọi chuyện. Mùa giải năm nay, Barca chuyển giao lực lượng với sự xuất hiện của rất nhiều cầu thủ trẻ tài năng. Sẽ cần thời gian để gặt hái thành quả. Bản thân tôi vẫn tham vọng, tôi vẫn muốn chiến đấu để giành những danh hiệu lớn như Champions League. Tôi cảm thấy ra đi là điều tốt nhất cho cả đôi bên."

Messi gay gắt phủ nhận chuyện bằng mặt nhưng không bằng lòng với Griezmann
Trong buổi phỏng vấn La Sexta mới đây, Messi phủ nhận việc có mâu thuẫn với Griezmann như những gì truyền thông thêu dệt.
Messi nghi ngờ khả năng tái hợp Neymar tại Barcelona
Lionel Messi không tin rằng Barcelona sẽ có đủ khả năng để đưa Neymar trở lại CLB trong bối cảnh tài chính khó khăn hiện nay.
Lionel Messi được nghỉ đến hết năm 2020
Theo một số tờ báo TBN thì siêu sao số 1 Barca được đặc cách cho nghỉ thêm nên sẽ không phải tham dự trận gặp Eibar vào ngày 30/12 tới.
Messi gây sốc khi tiết lộ điểm đến ưa thích nếu rời Barca
Trong buổi phỏng vấn độc quyền với La Sexta, Lionel Messi không ngần ngại đề cập về tương lai trong bối cảnh hợp đồng giữa anh và Barca chỉ còn 6 tháng.
NÓNG: Messi tiết lộ lý do chính muốn ra đi, lại tố cựu chủ tịch Barca tiểu nhân
Trong buổi phỏng vấn độc quyền với La Sexta, Lionel Messi đã tường thuật lại chi tiết vụ lùm xùm đòi rời Barca trong mùa hè vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X