Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi cáu tiết vì cuộc trò chuyện với HLV Ronald Koeman bị phát tán

Thứ Bảy 22/08/2020 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Tây Ban Nha, Messi đang tỏ ra không hài lòng khi cuộc nói chuyện giữa anh và HLV Ronald Koeman bị phát tán trên mạng xã hội.

Messi tỏ ra rất tức giận khi nội dung cuộc trò chuyện giữa anh và HLV Ronald Koeman bị phát tán tràn ngập trên các phương tiện truyền thông. Sau khi nhậm chức, chiến lược gia người Hà Lan đã có cuộc gặp gỡ với thủ quân Barca để thuyết phục anh ở lại.

Kênh truyền hình RAC1 của Catalan khẳng định chân sút 33 tuổi cảm thấy không còn muốn gắn bó với Barca. Lý do bới anh cảm thấy chán nản và không hài lòng với định hướng và chiến lược của BLĐ khiến đội bóng tuột dốc không phanh trong suốt thời gian qua.

Messi cáu tiết vì cuộc trò chuyện với HLV Koeman bị phát tán hình ảnh
Messi vẫn đứng trước dấu hỏi lớn về tương lai tại Barca.

Messi hiện đang rất bức xúc trước những thông tin trên. Anh cho rằng kênh truyền hình RAC1 đang cố tình bôi nhọ mình khi đưa tin không đúng sự thật. Với những thông tin RAC1 đã đăng tải, Messi chẳng khác nào kẻ tồi tệ khi quyết dứt áo ra đi khi Barca đang gặp khó khăn.

Như vậy, tương lai của Messi tại Barca vẫn đang bị đặt dấu hỏi. Trước đó, chân sút người Argentina cũng đã úp mở khả năng rời Camp Nou sau thảm bại 2-8 trước Bayern Munich tại Tứ kết Champions League 2019/20 vừa qua.

Hợp đồng giữa Messi và Barca chỉ còn thời hạn tới năm 2021. Ở thời điểm hiện tại, anh được phép đàm phán với các đội bóng khác. Có không dưới 3 đội bóng lớn ở châu Âu muốn có được sự phục vụ của cầu thủ từng 6 lần đoạt danh hiệu Quả bóng vàng.

Messi không thể rời Barca, và đây là lý do?
Cựu cầu thủ MU và Tottenham, Terry Gibson nhận định về tương lai tiền đạo Lionel Messi, ông cho rằng M10 rất khó có thể rời Barca.
Không dễ dàng, nhưng Man City đủ sức mang Messi về!
Yaya Toure khẳng định rằng khả năng Lionel Messi rời Barcelona để đến Manchester City là có thể xảy ra.
Messi nói gì trong buổi gặp riêng tân HLV Koeman?
Truyền thông TBN mới đây đã hé lộ về cuộc nói chuyện riêng giữa tân HLV Barca Ronald Koeman với đội trưởng Lionel Messi ngay sau khi ông nhậm chức.

Minh Khuê

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X