Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi cắt ngắn kỳ nghỉ đề về tập trung cùng Barcelona

Chủ Nhật 24/07/2016 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù được cho nghỉ thêm nhưng siêu sao Lionel Messi đã từ chối và sớm bay về hội quân cùng các đồng đội ở Barcelona.

Messi dua vo con di nghi mat
Messi đưa vợ con đi nghỉ mát

Sau một kỳ Copa America căng thẳng cùng ĐT Argentina, siêu sao Lionel Messi đã được CLB Barcelona gia hạn kỳ nghỉ và cho phép anh tập trung muộn. Theo dự kiến, Messi sẽ trở về tập trung vào ngày 1/8 tuy nhiên thông báo mới nhất từ đội chủ sân Catalan cho biết ngay đầu tuần tới (25/7) siêu sao người Argentina sẽ quay về hội quân.

Đây là quyết định được chính Messi đưa ra với lý do anh muốn có thêm thời gian gặp gỡ, làm quen với các đồng đội mới cũng như tham gia tập luyện để lấy lại cảm giác bóng sau một thời gian dài nghỉ ngơi.

Như vậy Messi sẽ bay thẳng tới Anh để cùng với Barcelona tập luyện chuẩn bị trước thềm mùa giải mới trong 5 ngày ở tại công viên St. George. Đến ngày 30/7, Barcelona sẽ có trận giao hữu với Celtic trong khuôn khổ giải đấu giao hữu quốc tế ICC Cup 2016.

Dù vậy vẫn còn một số thành viên sẽ không góp mặt trong trận đấu gặp Celtic bao gồm Iniesta, Javier Mascherano, Claudio Bravo, Gerard Pique, Sergio Busquets và Ivan Rakitic. Những cầu thủ này sẽ quay lại đội bóng trong khoảng thời gian từ ngày 1 đến ngày 8 tháng 8 do vẫn còn trong kỳ nghỉ.

Đây là một tin tốt lành cho các CĐV tại Anh, họ có thể chiêm ngưỡng tài năng của Messi sớm hơn dự định. Dự kiến, Barca sẽ tập luyện 5 ngày ở công viên St. George trước khi có trận giao hữu với Celtic ở Dublin vào ngày 30.

Dự kiến, Barca sẽ chơi 4 trận giao hữu hè này. Sau cuộc đối đầu Celtic, thầy trò Enrique gặp Leicester, Liverpool và Sampdoria. Trước khi La Liga khởi tranh, Barca sẽ đá 2 trận lượt đi và về tranh Siêu cúp Tây Ban Nha cùng Sevilla.

Mùa hè vừa qua lã quãng thời gian khó khăn với Messi khi anh gặp phải hai biến cố lớn. Đầu tiên, ngôi sao người Argentina gặp thất bại cay đắng ở chung kết Copa America Centenario và tuyên bố giã từ ĐTQG. Tiếp theo, anh bị tòa ánh Tây Ban Nha kết án 21 tháng tù treo vì tội trốn thuế.

Tường Minh

Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X