Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi gửi lời cảnh báo đến "bom tấn" của Barca

Thứ Bảy 02/12/2017 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Don Balon, Lionel Messi đã gửi lời cảnh báo đến tiền đạo Ousmane Dembele về khả năng tái phát chấn thương.

Cách đây vài ngày, tiền đạo Ousmane Dembele của Barca khẳng định anh sẽ trở lại trong 2 tuần nữa: “Trong thời gian gần đây tôi cảm thấy rất nhiều, tôi thấy quá trình hồi phục đang diễn ra nhanh chóng. Tôi thường xuyên trao đổi với những người trực tiếp điều trị cho mình để biết thêm tình hình. Hiện tại tôi cảm thấy khá tốt, tôi sẽ có thể trở lại sân cỏ sau 2 tuần nữa. Tôi đang miệt mài tập luyện kể cả trong những ngày lễ hay ngày nghỉ, tôi khát khao trở lại thi đấu”.
Messi gui loi canh bao den bom tan cua Barca hinh anh
Dembele khẳng định sẽ trở lại sau 2 tuần nữa
Trước thông tin này, Lionel Messi đã gửi lời cảnh báo đến tiền đạo Dembele. Theo M10 thì việc tập luyện liên tục để nhanh chóng trở lại là điều rất mạo hiểm, anh đã khuyên cầu thủ người Pháp nên thận trọng với chấn thương của mình. Messi nhấn mạnh việc tái phát chấn thương sẽ rất nguy hiểm, điều này có thể khiến Dembele phải mất một thời gian dài nữa để hồi phục. Chân sút người Argentina không hề muốn nhìn thấy điều đó, trong bối cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn khốc liệt.
Suarez sẽ ra đi nếu Barca mua Griezmann
Theo Don Balon, tiền đạo Luis Suarez sẽ quyết định chia tay Barca nếu đội bóng này đưa về Antoine Griezmann từ Atletico Madrid.
Ousmane Dembele cập bến Barca ở Hè 2017 với một bản hợp đồng trị giá 105 triệu euro, anh là sự thay thế cho Neymar, người cập bến PSG với giá 222 triệu euro. Cầu thủ sinh năm 1997 được kỳ vọng rất nhiều ở sân Camp Nou, nhưng chỉ sau vài trận thi đấu anh bất ngờ dính chấn thương. Dembele dính chấn thương nặng trong trận Barca thắng 2-1 trước Getafe, kể từ đó đến nay anh đã lỡ đến 22 trận của Barca trên mọi mặt trận.
Messi gui loi canh bao den bom tan cua Barca hinh anh 2
Messi cảnh báo Dembele
Thiếu vắng ngôi sao sinh năm 1997 nhưng Barca vẫn chơi rất tốt, họ đang bỏ lại đại kình địch Real với khoảng cách khá xa trên bảng xếp hạng. Với những lời khuyên mà Messi đưa ra chắc chắn cầu thủ 20 tuổi sẽ phải suy nghĩ, bởi một khi tái phát chấn thương anh sẽ phải ngồi ngoài rất lâu nữa. Dembele dự kiến sẽ trở lại trong trận Siêu kinh điển với Real, nhưng Ernesto Valverde có lý do để lùi lại sự trở lại của cầu thủ này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X