Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi cảnh báo thảm họa sắp xảy ra với Barca

Thứ Tư 16/05/2018 06:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang có những tin đồn về việc ngôi sao Neymar tiến gần tới cửa gia nhập Real Madrid. Đồng đội cũ Lionel Messi phát biểu về Neymar khẳng định đó là một điều tồi tệ với Barcelona của anh.
 

Neymar tiến gần tới Real


Neymar chuyển đến Paris Saint-Germain mùa hè năm ngoái với mức giá kỷ lục 222 triệu Euro (195 triệu bảng Anh) cũng mức đãi ngộ cũng hậu hĩnh tương xứng. Tuy nhiên, cuộc sống tại sân Công viên các hoàng tử lại không đẹp đẽ như anh mong ước.

Những mâu thuẫn với các đồng đội cùng việc PSG thực lực có hạn (2 năm liền bị loại ở vòng 1/8 Champions League) chỉ là 2 trong số nhiều nguyên nhân khiến Neymar cảm thấy chán nản. Những lời mời từ các ông lớn châu Âu đặc biệt là Real Madrid cũng có tác động nhiều tới tâm lý của tiền đạo người Brazil.

Messi phát biểu về Neymar và Real với sự sợ hãi hình ảnh
Neymar chuẩn bị chia tay Real tới PSG

Theo tiết lộ từ báo chí Tây Ban Nha, trong quãng thời gian về quê nhà dưỡng thương trong hơn 2 tháng qua, Neymar đã đàm phán hợp đồng với Real. Điều này diễn ra không dưới một lần và Los Blancos còn cử tân binh hè này Vinicius Junior tới làm quen với đàn anh. Real xác định bộ đôi này sẽ là tương lai của mình sau thời của Cristiano Ronaldo.
 

Messi lo sợ cho Barca


Trong quá khứ, Neymar từng là một mũi công đắc lực của Barcelona và Lionel Messi. 4 năm tại Camp Nou (2013 tới 2017), sự có mặt của tuyển thủ Brazil giúp đội bóng xứ Catalonia có thêm một giải pháp tấn công đầy hiệu quả.

Messi va cac dong doi Barca bi loai soc o tu ket Champions League boi AS Roma

Messi phát biểu về Neymar lộ rõ sự lo lắng


Và Messi phát biểu về Neymar khẳng định sẽ rất khó chấp nhận nếu người bạn cũ gia nhập đối thủ không đội trời chung như Real. “Sẽ rất khủng khiếp khi mọi thứ của Neymar đều liên quan tới Barcelona”, Messi nói với TyC Sports. “Dù quãng thời gian của cậu ấy tại đây đã kết thúc như những gì chúng ta đã thấy, cậu ấy đã đạt nhiều điều tại đây.”

“Neymar đã giành các chức vô địch Champions League, La Liga. Nếu cậu ấy kết thúc sự nghiệp tại Real Madrid, đó sẽ là một cú sốc đối với chúng tôi và cho tất cả mọi người ở Barcelona. Và dưới góc độ bóng đá, nó sẽ khiến cho Real mạnh hơn nhiều so với những gì họ đã có.”

Mặc dù Barcelona đã giành La Liga và cúp Nhà vua mùa này, Real sẽ có cơ hội lên ngôi tại Champions League khi lọt vào chung kết gặp Liverpool vào ngày 26 tháng 5 tới. Nếu điều này thành hiện thực, họ sẽ có lần thứ 3 liên tiếp đăng quang tại giải đấu danh giá nhất châu Âu.

Xem thêm một số bài viết về Neymar trên trang Bongda24h.vn:

Thêm một trụ cột Real mời chào Neymar gia nhập
Neymar là một trong những mục tiêu hàng đầu của Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Mới nhất, sau nhiều thành viên của CLB, tới lượt hậu vệ Marcelo...
Zidane: Cristiano Ronaldo và Neymar có thể thi đấu cùng nhau
Trước những tin đồn chuyển nhượng, HLV Zinedine Zidane lấp lửng cho biết Cristiano Ronaldo và Neymar hoàn toàn có khả năng chơi tốt bên cạnh nhau.
Tiết lộ: Neymar đã đàm phán hợp đồng với Real
Theo báo chí Tây Ban Nha, Neymar đã gặp một đại diện của Real Madrid nhiều lần trong quá trình chữa trị chấn thương tại Brazil. Ở đó, Neymar đàm phán hợp đồng...

Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X