Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi: Bóng đá thế giới sẽ hoàn toàn thay đổi

Thứ Hai 01/06/2020 12:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến ảnh hưởng của Covid-19, siêu sao Lionel Messi thừa nhận bóng đá sẽ không bao giờ được như xưa nữa.

Messi nói về đại dịch

Với hàng trăm nghìn người tử vong trên toàn thế giới vì đại dịch Covid-19, các giải đấu bóng đá đều bị hoãn vô thời hạn. Bundesliga mới chỉ là giải đấu lớn đầu tiên của châu Âu trở lại, trong khi những Premier League, Serie A và La Liga đang nỗ lực làm việc để tái xuất trong tháng này (Ligue 1 đã huỷ).
Chia sẻ về thực trạng và ảnh hưởng, Lionel Messi cho biết: “Tôi không nghĩ bóng đá sẽ giống như trước. Thậm chí cả cuộc sống nói chung, tất cả mọi thứ đã thay đổi.

Lionel Messi Bóng đá thế giới sẽ hoàn toàn thay đổi hình ảnh

Lionel Messi chia sẻ về ảnh hưởng của đại dịch Covid-19


Chúng ta đều đã có trải nghiệm kinh hoàng về dịch bệnh, và sẽ luôn nhớ về điều đó bằng cách này hay cách khác. Với cá nhân tôi, tôi sẽ không thể quên cảm giác đau khổ, thất vọng khi chứng kiến những người mất đi người thân của họ.

Bóng đá và thể thao nói chung đều sẽ ảnh hưởng về tài chính. Nhưng với tư cách một vận động viên chuyên nghiệp, chúng tôi cần sẵn sàng trở lại luyện tập dù mọi thứ sẽ thay đổi.

Tôi biết ơn tất cả những người đang chiến đấu ngày đêm để đánh bại virus trong các bệnh viện, trung tâm y tế. Tất cả chúng ta đều e ngại thế giới sẽ ra sao sau những chuyện này. Những biện pháp cách ly đem tới tình huống khó khăn cho mọi người. Rất nhiều người đã mất đi người thân trong gia đình mà không thể nói lời tạm biệt, chẳng có gì tồi tệ hơn như vậy.”

HLV nhiễm Covid sẵn sàng thi đấu không khán giả
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Brendan Rodgers khẳng định sẽ tuân thủ quy định của Chính phủ khi Premier League trở lại.
Cái tên nào vừa chạm đến cột mốc mà chỉ Messi vs Sancho làm được mùa này
Tiền đạo Alassane Plea của MGladbach vừa thi đấu chói sáng trong trận thắng 4-1 trước Union Berlin qua đó đạt được thành tích mà từ đầu mùa 2019/20, chỉ có vài...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X