Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

SỐC: Messi nhận 35 triệu bảng ngay cả khi rời Barca hè này

Thứ Hai 01/02/2021 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thông tin về bản hợp đồng của Lionel Messi với Barca mới đây đã bị rò rỉ, và tiết lộ nhiều điều khoản bất ngờ.

 

Messi bỏ túi 35 triệu bảng hè này

 

Theo tiết lộ từ El Mundo, bản hợp đồng của Lionel Messi từ năm 2017 – 2021 với Barca có tổng giá trị 492 triệu bảng (hơn nửa tỷ euro) đang gây sốc với người hâm mộ bóng đá. Nhưng một thông tin ngỡ ngàng nữa, đó là ngay cả khi ra đi vào mùa hè này, Messi cũng bỏ túi dễ dàng 35 triệu bảng. 


Cụ thể, số 10 sẽ nhận khoản phí trung thành HÀNG NĂM lên tới 69 triệu bảng, và kể cả không gia hạn hợp đồng để ở lại, anh cũng nhận được một nửa số tiền đó. Nói dễ hiểu, trong trường hợp không thể giữ chân Messi ở lại vào mùa hè này, Barca vẫn mất 35 triệu bảng, tương đương khoản tiền 170 nghìn bảng/tuần từ nay cho tới… 2025 – mức thu nhập của một cầu thủ giỏi.

Lionel Messi nhận 35 triệu bảng ngay cả khi rời Barca hè này hình ảnh

Chi tiết bản hợp đồng của Lionel Messi với Barca. Từ dưới lên trên: Ngày hết hạn, thời hạn, ngày ký, phí gia hạn, phí trung thành, mỗi phút-giờ-ngày-tuần-năm


Nhưng tất nhiên nếu tiếp tục giữ chân cầu thủ sinh năm 1987, số tiền mà Barca phải bỏ ra còn lớn hơn nhiều. Hiện tại, Messi vẫn chưa quyết định tương lai khi hợp đồng của anh sẽ hết hạn vào tháng 6/2021 này.
 

Chia sẻ về tương lai của mình, El Pulga cho biết: “Rất nhiều người tại Barca yêu quý tôi, nhưng tôi sẽ làm những gì tốt nhất cho CLB và bản thân mình. Đến cuối cùng, tôi muốn sống tại Barcelona và có một vai trò liên quan tới CLB khi tôi giải nghệ.

Tôi không biết mình sẽ ra đi vào lúc nào, nhưng kể cả nếu điều đó xảy ra, tôi cũng sẽ ra đi theo cách tốt nhất và sẽ quay lại CLB vào thời điểm này đó trong tương lai. Barca lớn hơn mọi cầu thủ. Tôi hy vọng với bất kỳ quyết định nào CLB đưa ra, họ sẽ hướng đến những điều tích cực để đem về những danh hiệu.”


Neymar chính thức lên tiếng về tương laiNeymar chính thức lên tiếng về tương lai
Tiền đạo Neymar mới đây đã trực tiếp lên tiếng về tương lai của mình, ngôi sao người Brazil đã báo tin buồn cho Real Madrid và Barca.
Messi đá phạt đỉnh cao, Barca nhọc nhằn rửa hận BilbaoMessi đá phạt đỉnh cao, Barca nhọc nhằn rửa hận Bilbao
Nhọc nhằn đánh bại Bilbao ở vòng 21 nhờ 2 bàn thắng của Messi và Griezmann, Barcelona đã vượt qua Real Madrid để chiếm vị trí thứ hai trên BXH La Liga 2020/21.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X