Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Valverde báo tin buồn về chấn thương của Messi

Chủ Nhật 11/08/2019 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Valverde xác nhận việc Messi ra sân ở trận mở màn La Liga với Bilbao sắp tới là rất khó xảy ra.
Messi đã bỏ lỡ chuyến du đấu của Barca tới Mỹ vừa qua vì chấn thương bắp chân. Cầu thủ người Argentina cũng chuẩn bị phải nghỉ trận ra quân ở La Liga gặp Bilbao. HLV Valverde vừa xác nhận rất khó để Messi trở lại ở trận đấu này.

“Messi đang trong quá trình hồi phục và tôi không biết liệu cậu ấy có sẵn sàng cho trận ra quân ở La Liga hay không. Nhưng nhìn chung khả năng ra sân của cậu ấy là rất khó”, HLV Valverde chia sẻ sau trận thắng 4-0 trước Napoli tại Michigan hôm thứ Bảy vừa qua.

HLV Valverde báo tin buồn về chấn thương của Messi hình ảnh

Messi nhiều khả năng bỏ lỡ trận ra quân ở La Liga của Barca


Nếu Messi bỏ lỡ trận đấu với Athletic Bilbao, mùa giải của anh nhiều khả năng sẽ bắt đầu bằng màn tiếp đón Real Betis.

Dù vắng mặt Messi nhưng Barca đã có một trận đấu khép lại giai đoạn giao hữu khá thành công. Antoine Griezmann đã ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB. Luis Suarez lập cú đúp và Ousmane Dembele cũng điền tên mình lên bảng tỉ số.

HLV Valverde rất hài lòng khi thấy tân binh Griezmann bắt đầu hòa nhịp với các đồng đội mới.

“Những cầu thủ ghi bàn luôn được tạo thêm động lực nhờ những cơ hội được trao và nhờ những bàn thắng. Việc có một mối quan hệ tốt với những bàn thắng sẽ giúp ích cho họ.

Griezmann có những cơ hội rõ ràng để ghi bàn sớm hơn. Tôi hạnh phúc khi tất cả các tiền đạo ghi bàn, trong đó có cậu ấy. Nhưng trên hết, tôi vui vì cậu ấy giúp ích cho hàng công nhờ những bước di chuyển của mình. Xem cậu ấy thi đấu mang lại cảm giác tích cực”.

Video tổng hợp: Barca 4-0 Napoli (Giao hữu hè 2019)
Trong trận thứ 2 chạm trán Napoli chỉ trong vài ngày cũng trên đất Mỹ, Barca có một chiến thắng đậm đà và thuyết phục hơn nhiều (trận trước chỉ thắng 2-1)....
HLV Valverde nói gì về khả năng đưa Neymar trở lại Barca?
HLV Valverde vẫn tỏ ra không chắc về những gì sẽ xảy ra với tương lai Neymar giữa bão tin đồn cho rằng Barca muốn chiêu mộ ngôi sao người Brazil.
Nhận đề nghị hấp dẫn, PSG để ngỏ khả năng bán Neymar cho Barca
Paris Saint-Germain đã tỏ ra cởi mở hơn với Barcelona trong thương vụ chuyển nhượng ngôi sao Neymar khi nhận được đề nghị khó chối từ.
Barca và giấc mơ kiến tạo tương lai cùng “Thung lũng Silicon Thể thao Barcelona”
Bóng đá không thể đứng ngoài dòng chảy của Thế giới start-up công nghệ. Đấy là lý do Barcelona Innovation Hub ra đời, đấy là lý do họ phát triển “Thung lũng...

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X