Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi bỏ lỡ 3 trận đấu của Barca?

Thứ Tư 16/09/2020 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nếu trở lại ĐT Argentina tham dự các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ, tiền đạo Lionel Messi sẽ bỏ lỡ 3 trận đấu của Barca trong tháng 10.

Messi bỏ lỡ 3 trận của Barca


Tiền đạo Lionel Messi có thể bỏ lỡ 3 trận đấu của Barca ở La Liga gặp Villarreal, Celta Vigo và Sevilla trong tháng tới nếu trở về khoác áo đội tuyển Argentina tham dự vòng loại World Cup 2022 khu vực Nam Mỹ.
Tiền đạo Lionel Messi bỏ lỡ 3 trận đấu của Barca hình ảnh

Messi có thể lỡ 3 trận đấu của Barca trong tháng tới


Theo kế hoạch, đội tuyển Argentina sẽ đá trận đầu tiên ở vòng loại World Cup 2022 gặp Ecuador vào ngày 8/10. Các cầu thủ tham dự trận đấu này sẽ phải tuân thủ quy tắc cách ly 14 ngày để phòng chống dịch Covid-19.

Tương lai Messi là đề tài được quan tâm nhiều nhất trong thời gian qua, cầu thủ sinh năm 1987 bị tổn thương sau thất bại 2-8 trước Bayern Munich ở Champions League, anh đã gửi thư lên BLĐ đòi ra đi. Nhưng cuối cùng M10 đã quyết định ở lại.

Cầu thủ 33 tuổi không muốn rơi vào cuộc chiến pháp lý với đội bóng đã làm nên tên tuổi của mình, vợ và các con cũng muốn cầu thủ người Argentina ở lại. Sau khi tuyên bố ở lại, Messi đã tập luyện trở lại bình thường cùng các đồng đội.

El Pulga cũng đã có cuộc nói chuyện với tân HLV Koeman, anh tuyên bố vẫn sẽ chơi hết khả năng của mình. Nhiều khả năng sau khi hợp đồng đáo hạn vào Hè 2021, cầu thủ 33 tuổi sẽ tìm bến đỗ mới theo dạng chuyển nhượng tự do. Man City là đội bóng có khả năng chiêu mộ thành công Messi cao nhất.

“Barca tôn trọng hợp đồng của Suarez, nhưng…”
Giám đốc kỹ thuật của Barcelona, Ramon Planes tuyên bố rằng CLB sẽ tôn trọng hợp đồng của Luis Suarez.
Tân binh khủng gửi lời đề nghị đến BLĐ Barca
Miralem Pjanic, người vừa ra mắt Barca đã có những yêu cầu gửi lên BLĐ, theo đó anh muốn được chơi bên cạnh tiền đạo Luis Suarez.
Barca bất lực ở vụ Depay vì... túng tiền
Chủ tịch Jean-Michel Aulas của Lyon khẳng định Barca không thể chiêu mộ Memphis Depay vì tình hình tài chính bị ảnh hưởng nặng nề vì Covid-19.
“Người thừa” Barca sắp khăn gói gia nhập Inter
Arturo Vidal sắp hoàn tất việc chuyển từ Barcelona sang Inter Milan. Tiền vệ người Chile sẽ đến Milan vào cuối ngày thứ 3 để hoàn tất hợp đồng.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X