Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Messi bị treo giò 3 tháng vì chửi đổng

Thứ Bảy 03/08/2019 09:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, siêu sao Lionel Messi chính thức nhận án phạt từ Liên đoàn bóng đá Nam Mỹ, sau những phát ngôn chỉ trích Copa 2019.


Messi bị treo giò 3 tháng

Với những chỉ trích CONMEBOL (LĐBĐ Nam Mỹ) đã sắp xếp để Brazil lên ngôi vô địch Copa, Lionel Messi đã chính thức bị treo giò. Trước đó, cầu thủ này chỉ bị cấm 1 trận và phạt 10 nghìn bảng, nhưng giờ án phạt đã tăng lên.
Cụ thể, số 10 của Barca sẽ bị treo giò 3 tháng (tính từ 2/8), và phạt 41 nghìn bảng với những phát ngôn gây tranh cãi. Phía LĐBĐ Nam Mỹ đáp trả El Pulga cần phải hiểu trọng tài cũng có những quyết định sai lầm, và một cầu thủ chuyên nghiệp cần biết chấp nhận kết quả, tôn trọng đồng nghiệp và giải đấu.

Lionel Messi bị treo giò 3 tháng vì phát ngôn tranh cãi hình ảnh

Lionel Messi bị treo giò 3 tháng


Tại Copa, Leo Messi cùng Argentina đã gục ngã ở bán kết trước chủ nhà Brazil. Trong trận tranh giải 3, họ thắng Chile, nhưng Messi bị đuổi khỏi sân với tấm thẻ đỏ trực tiếp. Và trong lễ bế mạc, cầu thủ này từ chối nhận huy chương và có những phát ngôn mang tính xúc phạm LĐBĐ Nam Mỹ.
Messi cho biết: “Tôi không muốn trở thành một phần của giải đấu này, tất cả các cầu thủ đều không xứng đáng bị đối xử như vậy. Copa đã được thiết lập cho Brazil lên ngôi vô địch. Argentina có thể tiến xa hơn nhưng chúng tôi không được phép vào chung kết. Tham nhũng, trọng tài và những vấn đề khác đã ngăn người hâm mộ được thưởng thức bóng đá.”
Hiện tại, số 10 vẫn chưa lên tiếng sau án phạt anh phải nhận. Anh vẫn đang trong thời gian nghỉ ngơi thư giãn, và sẽ hội quân cùng Barca trong ít ngày tới.

Messi nghỉ hè cũng không yên, thậm chí bị… ăn đòn?
Tuy nhiên ngay sau tin đồn thất thiệt gây xôn xao này, đích thân siêu sao người Argentina đã lên tiếng đính chính sự vụ.
FIFA công bố danh sách ứng viên FIFA The Best 2019: Vắng Modric, ai sẽ đủ sức phá thế song mã Messi vs Ronaldo
Liên đoàn bóng đá Thế giới (FIFA) vừa công bố danh sách 10 nam cầu thủ cho giải thưởng thường niên FIFA The Best 2019 hay có thể gọi là Cầu thủ xuất sắc nhất...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X